Tìm hiểu ghế massage toàn thân cao cấp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Bicnoc, 28/9/22.

  1. Bicnoc

    Bicnoc Thành viên cấp 1

    Tìm hiểu ghế massage toàn thân cao cấp

    Rất nhiều người đang quan tâm tới các mẫu ghế massage cao cấp sang trọng để cho các phụ huynh. Dưới đây là vài gợi ý của Okitomo gửi dành cho các khách hàng.
    1. Ghế massage Soraka SO-300 Pro

    • Mẫu ghế Massage Soraka SO-300 có thiết kế nổi bật với trục đường ray dạng trục SL.
    • Trục bi lăn 4D giúp ôm sát cơ thể cùng hệ thống túi khí trải dài toàn thân của ghế mát xa cao cấp SO-300 giúp bạn dễ dàng giải tỏa mệt nhọc, căng thẳng sau ngày dài làm việc.
    • Với hệ thống bảng điều khiển thông minh, các khách hàng lớn tuổi sẽ dễ dàng sử dụng toàn bộ các tính năng hữu ích của mẫu ghế massage SO-300 Pro. Bạn sẽ không cần lăn tăn ghế massage thương hiệu nào tốt khi lựa chọn SO-300.
    2.Ghế Massage Soraka SO-01

    • Với dạng đường ray trục SL ôm trọn theo hình dáng cơ thể người trưởng thành, ghế Massage SO-01 sẽ giúp khách hàng có không gian thư giãn thoải mái.
    • Có 36 túi khí được phân bổ khắp theo thân ghế mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng.
    • Bảng điều khiển thông minh của ghế mát xa toàn thân cao cấp này giúp các khách hàng lớn tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng.
    • Ngoài ra còn có hệ thống điều khiển bằng giọng nói linh hoạt, thích hợp cho người sử dụng.
    3.Ghế massage Soraka SO-68

    • Độ bền cao là một trong những lợi thế tạo nên tên tuổi lừng danh cho ghế massage SORAKA SO-68. Vỏ ngoài của ghế là sự kết hoàn hảo giữa nhựa tổng hợp cứng cáp, chịu lực tốt và da PU cao cấp.
    • Bên trong lòng ghế massage cao cấp này được bọc một lớp da PU thiết kế một lớp đệm riêng tạo độ êm ái, thoải mái khi ngồi vào. Chất liệu dp da này có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chống bám bụi độ bền lên tới 10 năm
    • Bài tập nghỉ ngơi (Sleep): Với bài tập này sẽ giúp bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời với các kỹ thuật nhẹ nhàng. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Đặc biệt sau khi kết thúc bài tập ghế vẫn sẽ giữ nguyên tư thế để người dùng có thể ngủ luôn tại ghế massage SO-68 vô cùng tiện lợi. Lưu ý bài viết ngồi ghế massage có ảnh hưởng gì không để phân bổ thời gian hợp lí.
    4.Ghế Massage Soraka SO-808

    • Trục con lăn 5D của chiếc ghế massage cao cấp sang trọng SO 808: chỉ được sử dụng và áp dụng vào các dòng ghế massage cao cấp có các tính năng được tích hợp công nghệ Ai cực kỳ thông minh và đỉnh cao.
    • Chiếc ghế massage SORAKA SO 808 là biểu tượng công nghệ đến từ tương lai, mở ra một kỷ nguyên mới hướng đến sự tiện dụng, thông minh đáng kinh ngạc và mang lại giá trị thiết thực cho người dùng. SO 808 cung cấp bộ tính năng điều khiển bằng giọng nói thông minh, người dùng chỉ cần điều khiển bằng “những câu lệnh” có sẵn mà không cần thao tác với bảng điều khiển.
    Ghế massage SORAKA SO 808 là 1 dòng ghế được tích hợp công nghệ ion âm lọc không khí và bụi mịn. Hệ thống lọc không khí của ghế massage toàn thân cao cấp này khi hoạt động sẽ tự động lọc sạch phần không gian bên trong và xung quanh nơi bạn đang đặt chiếc ghế massage, trả lại cho bạn một bầu không khí thực sự trong sạch và thoáng đãng nhất.
    5.Ghế Massage Soraka SO-950

    • Ghế massage Soraka SO-950 được thiết kế phần bản cực to dạng SL, với chiều dài khủng 135cm giúp ôm trọn cơ thể người, tiếp xúc sát trực tiếp vào phần xương sống của người nằm. Từ đó hệ thống sẽ làm giảm bớt đi phần áp lực lên cột sống, hỗ trợ kéo dãn cơ, giúp giảm đau lưng, hỗ trợ khắc phục vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm vô cùng hiệu quả.
    ngồi ghế massage toàn thân Osanno tốt hay không

    • Bi lăn của ghế massage SO-950 được tích hợp cơ chế dò tìm huyệt đạo cực kì chính xác, giúp day ấn, miết vào từng huyệt đạo. Tác dụng: Tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giảm căng cứng cơ, ngăn ngừa tình trạng chuột rút,..
    máy massage toàn thân tự động

    • Máy massage cao cấp này giúp cải thiện đáng kể sự lưu chuyển của hệ tuần hoàn, máu huyết trong cơ thể. Ghế massage Soraka SO-950 được trang bị hệ thống túi khí hiện đại được bố trí ở những khu vực như: vai, tay, bắp chân, bàn chân… sẽ giúp xoa bóp nhằm xoa dịu các bó cơ,giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, hỗ trợ đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.
    6.Ghế Massage Fujikima Star-A389
    [​IMG]

    • Ghế massage Fujikima Star-A389 được sản xuất trên cơ sở các nghiên cứu khoa học được cấp bằng sáng chế về cơ thể con người, kỹ thuật massage đảo chiều , các phương pháp massage truyền thống: xoa bóp, vỗ, đấm, ray ấn , xoa bóp và đấm và được thêm các tính năng đăc biệt của phương pháp xoa bóp bằng đầu ngón tay cái, xoa bóp lưng tạo ra cảm giác massage thư giãn và êm ái như trải nghiệm massage bằng tay người.
    • Ghế massage Fujikima Star-A389 sử dụng công nghệ sưởi ấm tiên phong nhiệt sưởi ấm toàn bộ vùng chân và bàn chân, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giải phòng mệt mỏi hiệu quả, tăng cường hiệu quả massage quả, tăng cường hiệu quả massage.
    • Điều khiển máy matxa toàn thân cao cấp này thông tin theo mọi nhu cầu massage mong muốn của người dùng
    • Giúp máu huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường ôxy và dưỡng chất đến nơi bị tổn thương, hỗ trợ sự phục hồi.
    7.Ghế Massage Smart FUJIKIMA FJ-1100GLX

    • Hệ thống cảm biến cơ học, quang hoc của ghế mat xa cao cấp này sẽ tự động dò tìm, xác định huyệt đạo; tự động dò tìm, phát hiện cơ thể… phù hợp với hình dạng, kích thước cơ thể của người sử dụng.
    • Công nghệ không trọng lượng mô phỏng tư thế lơ lửng như đang trên không trung của phi hành gia vũ trụ NASA, giúp thư thái, sảng khoái và tăng cường hiệu quả cho các kỹ thuật massage.
    • 6 chương trình massage tự động và chế độ massage thủ công tùy theo sở thích cá nhân.
    • Sản phẩm Ghế Massage Fujikima FJ-1100GLX Giúp máu huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường ôxy và dưỡng chất đến nơi bị tổn thương, hỗ trợ sự phục hồi.
    8.Ghế massage Fujikima Sky Pro FJ-A644

    • Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI với phần mềm được lập trình để ghế massage Fujikima tự động thực hiện chính xác tổ hợp các động tác: Xoa bóp, Shiatsu, rung, ấn, đấm, day, miết, vỗ, nhào, kéo dãn… toàn thân (Cổ, vai, lưng, mông, cánh tay, bàn tay, bắp chân và bàn chân) với lực, vị trí, thời gian, thứ tự… tác động theo đúng tinh hoa bí quyết các nền y học cổ truyền của Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc…
    • Giúp máu huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường ôxy và dưỡng chất đến nơi bị tổn thương, hỗ trợ sự phục hồi.
    • Ghế massage xịn này hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và khử độc hiệu quả.
    Vậy là quý khách đã nắm được các mẫu ghế massage cao cấp sang trọng rồi. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Okitomo để được trợ giúp.
     

Ủng hộ diễn đàn