Tìm hiểu kệ tivi gỗ xoan đào có tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Dung Thủy, 19/4/21.

  1. Dung Thủy

    Dung Thủy Thành viên cấp 2

    Tìm hiểu kệ tivi gỗ xoan đào có tốt không?
    Khá nhiều người quan tâm tới vấn đề kệ tivi bằng gỗ xoan đào có tốt không có bền không? Dưới đây là giải đáp của Dung Thủy dành cho các bạn.

    Mục lục [Ẩn]
    • 1. Chất liệu gỗ xoan đào tại Dung Thủy:
    • 2. Kệ tivi bằng gỗ xoan đào có tốt không?
    • 3. Kệ tivi bằng gỗ xoan đào có bền không?
    1. Chất liệu gỗ xoan đào tại Dung Thủy:
    Để giải đáp cho vấn đề kệ tivi gỗ xoan đào có tốt không chúng ta cần tìm hiểu thêm về nguồn gốc nguyên liệu tại Dung Thủy.
    [​IMG]
    Gỗ xoan đào có tên khoa học là Betula Alnoides, Xoan đào là loại gỗ lớn và có giá trị hiệu quả kinh tế khá cao. Nó thường được dùng để đóng đồ gỗ nội thất phổ biến như giá bán kệ tivi gỗ hương xám
    hiện nay. Cây gỗ Xoan đào sống trong điều kiện tự nhiên có thể đạt tới 25m – 30m về chiều cao giá bán kệ tivi gỗ xoan đào
    • thân cây thẳng và tròn, đường kính gỗ đạt 40 – 60cm. Vỏ cây Xoan đào nhẵn có màu tro bạc, cành non phủ đầy lông mịn, toàn thân cây có mùi hôi bọ xít.
    • Hiện nay, hầu hết nguyên liệu gỗ xoan đào tại Dung Thủy đều trải qua quy trình kiểm tra đầu khá nghiêm ngặt. Sau đó là các công đoạn cắt xẻ, sấy khô kĩ lưỡng nên hầu như không lo ngại về vấn đề mối mọt. Tuy vậy, khá nhiều người vẫn có chút hoài nghi về kệ tivi gỗ xoan đào có bền không nếu dùng trong thời gian dài?
    2. Kệ tivi bằng gỗ xoan đào có tốt không?
    • Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều đơn vị đang kinh doanh trong lĩnh vực đóng lắp các sản phẩm kệ tivi bằng gỗ xoan đào với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Do đó, Quý khách sẽ cần tìm hiểu kĩ kệ tivi bằng gỗ xoan đào có tốt không trước khi lựa chọn.
    • Tại Dung Thủy, Quý khách sẽ khá yên tâm vì sau khi sản xuất thành hàng mộc, các mẫu kệ tivi gỗ hiện đại bằng gỗ xoan đào sẽ được phủ thêm lớp sơn PU sáng bóng, ngăn chặn bụi bẩn bám vào. Vì là hàng từ thiên nhiên 100% nên sẽ an toàn cho người sử dụng hàng ngày, đặc biệt gia đình có trẻ em nhỏ.
    3. Kệ tivi bằng gỗ xoan đào có bền không?
    • Về độ bền, các mẫu kệ tivi đẹp từ gỗ xoan đào có thể sử dụng trong khoảng 15-20 năm tùy theo cách dùng của các quý khách. Nên đóng mở ngăn kéo nhẹ nhàng và lau chùi dọn dẹp vệ sinh thường xuyên để giữ các mẫu kệ tivi luôn mới.
    • Ngoài ra quý khách có thể trải nghiệm tại showroom của Dung Thủy để khẳng định chắc chắn kệ tivi gỗ xoan đào có bền không? Tại đây chúng tôi có nhiều mẫu mã từ mẫu kệ tivi cho phòng khách giá rẻ tới kệ để tivi bằng gỗ hiện đại hay kệ để tivi cho phòng khách thông minh để quý khách dễ dàng lựa chọn.
    Xem thêm: Kệ tivi bằng gỗ hương xám có tốt và bền không?
    Như vậy, Quý khách đã nắm được kệ tivi gỗ xoan đào tốt hay không và có bền không? Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.
     

Ủng hộ diễn đàn