Tìm hiểu kích thước tủ giầy 2001

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Dung Thủy, 16/1/21.

  1. Dung Thủy

    Dung Thủy Thành viên cấp 2

    Tìm hiểu kích thước tủ giầy 2001
    1.Lựa chọn kích thước tủ giầy hợp phong thủy:
    • Tủ nhựa đựng giầy dép tuy không được quan tâm nhiều so với các nội thất có kích thước lớn hơn trong nhà như tủ nhựa quần áo hay giường ngủ nhựa nhưng thiết kế khoa học với kích thước hợp lý cũng đem lại cho các thành viên nhiều lợi ích từ phong thủy, sức khỏe và thói quen sử dụng.
    • Nếu kích thước tủ giầy quá cao hay quá rộng so với kích thước trung bình của người lớn, đặc biệt là tủ nhựa giầy dép ở chung cư sẽ tạo cảm giác khó chịu, ức chế cho người sử dụng. Cảm giác giày dép cao ngang người, ngang đầu sẽ tạo cảm giác nặng nề. Phong thủy gọi đó là ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của mọi thành viên gia đình.
    Xem thêm: Top 4 mẫu tủ nhựa giầy dép Đài Loan cho chung cư hot nhất
    2. Kinh nghiệm lựa chọn kích thước tủ giày dép nhựa Đài Loan:
    • Tủ giày là nội thất quan trọng góp phần giúp cho phòng khách trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn, vì vậy nó là vật dụng không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại. Tuy nhiên để lựa chọn tủ nhựa đựng giầy dép ở văn phòng chất lượng và đẹp mắt là điều không dễ dàng.
    • Khi lựa chọn tủ nhựa giầy dép Đài Loan thông minh, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng bạn nên cân nhắc thêm các tiêu chí sau để tránh mua phải những chiếc tủ giày không phù hợp: Chất liệu làm tủ, kích thước tủ giầy nhựa Đài Loan thông minh, màu sắc…
    Kích thước tủ nhựa giầy dép quy định kiểu dáng và thiết kế của tủ giày. Nên và cần phải bảo quản giày dép tủ đựng giầy dép kết hợp tủ quần áo trong tủ giày có cánh, khép kín để tránh bụi bẩn, côn trùng phá hoại cũng như đảm bảo vệ sinh cho căn phòng. Bởi giày dép là phương tiện di chuyển thường xuyên và cơ bản của con nngười trong sinh hoạt thường ngày. Cũng như các đồ vật khác, giày dép được tủ giầy tiết kiệm diện tích giữ gìn và sử dụng hợp lý sẽ tạo thói quen tốt và tăng độ bền sản phẩm.
    [​IMG]
    • Cánh tủ giầy dép nhựa Đài Loan giá rẻ được lắp đặt với công dụng che chắn, giữ vệ sinh cho giày dép và căn phòng ngoài việc thiết kế cánh tủ vừa khít với kích thước tủ giày cả bề rộng và cao thì bạn cần lưu ý để cánh có lỗ và khe thông khí. Việc này nhằm tránh tích tụ mùi hôi từ giày dép và tránh hiện tượng nấm mốc do độ ẩm bên trong tủ cao.
    Xem thêm: Top 3 mẫu tủ nhựa đựng giầy dép kết hợp tủ quần áo tiện lợi
    Như vậy, Quý khách đã nắm được cách lựa chọn kích thước tủ để giầy hợp với căn phòng của mình. Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Vuatunhua.com hoặc hotline 0981.056.779 để được trợ giúp.
     

Ủng hộ diễn đàn