Tìm hiểu về các loại Dao phay NC và ứng dụng của chúng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 30/5/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Tìm hiểu về các loại Dao phay NC và ứng dụng của chúng
    Tìm hiểu về Dao phay diak
    Dao phay NC (Endmill) là phương tiện gia công phổ biến trong ngành cơ khí xác thực. mang tính năng loại bỏ phoi khỏi khía cạnh gia công mang tốc độ cao. Dao phay NC Diak được làm từ hợp kim được tích hợp các lớp phủ đặc trưng để làm cho tăng độ bền của Dao phay NC. máy phay cnc của nhật Chúng thường gắn theo chiều dọc được cấu tạo để phay NC mặt phẳng, phay NC ren, phay rãnh, phay NC cạnh, phay NC mặt phẳng nghiêng.
    Dao phay CNC DIAK mang các đặc điểm gì?
    Dao phay Diak được cung cấp theo công nghệ của tập đoàn OMCD, tiêu chuẩn Châu Âu, quy trình ứng dụng kỹ thuật hiện đại đảm bảo chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng.
    [​IMG]
    áp dụng chính của các loại Dao phay NC
    những chú ý lúc sử phay NC kim loại:
    + bắt buộc xác định độ cứng kim loại vật thể cần phay CNC hinh dáng sản phẩm theo bản thể hiện chi tiết trong bản vẻ
    + cần tra Dao phay và cán Dao chuẩn xác ốc Dao phay NC xiếc chặt giữ phay NC một bí quyết an toàn tránh rớt Dao phay CNC vì khi mẻ làm tác động đến sản phẩm
    + dao phay bước tiến lớn Xác định góc cũng như độ nghiêng Dao phay NC ăn mòn trong khoảng từ và đều tránh trạng thái ko chỉnh góc và vận dụng ngay tắp lự dể gây biến dạng sản phẩm hoặc hư cả Dao và cán Dao.
    + khi xuất hiện các phần 3 giớ thì chúng ta nên Dao cạo ba giớ ko được sử dụng phay CNC lại vì sẽ làm sai độ chính xác sản phẩm.
    + phay CNC rãnh sâu 1cm xoắn theo góc 60 độ thì chúng ta nên thực hành đúng và trong khoảng từ lần thứ nhất ta phay CNC 0.5cm theo góc 60 độ lần 2 thự hiện lại ty giai đoạn thực hiện hơn dài nhưng cái độ mịn sản phẩm nó đẹp và nó chính xác hơn sau đấy tiêu dùng Dao cạo ba giớ dính lại cạo hẹ quan trọng bảo kê tay là sự nhu yếu.
    nếu như bạn đang cần tậu Dao phay CNC chất lượng thì địa chỉ ngay mang CAD/CAM VIỆT NAM để được tư vấn và tương trợ miễn phí tổn nhé. những câu hỏi của bạn sẽ được trả lời chu đáo sở hữu nhóm viên chức giàu Cẩm nang. CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp các loại Dao phay CNC chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, và sở hữu nhiều chính sách khuyến mại dành cho người dùng mua mang số lượng lớn.
     

Ủng hộ diễn đàn