Tìm hiểu về đầu phun nước Sprinkler và Ống nối mềm đầu phun Sprinkler trong hệ PCCC

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thanhdd111, 21/5/20.

  1. thanhdd111

    thanhdd111 Thành viên cấp 1

    PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quốc và Các Nước Trong Khu Vực

    ADDRESS VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

    Điện thoại: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

    E-mail: info@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn

    Tìm hiểu về đầu phun nước Sprinkler và Ống nối mềm đầu phun Sprinkler trong hệ PCCC

    PGTech – Nhập khẩu và phân phối các loại van cứu hỏa , thiết bị PCCC chất lượng cao của nhà sản xuất Fesco Paratech Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc về dòng sản phẩm đầu phun nước Sprinklerống nối mềm đầu phun Sprinkler, là loại thiết bị không thể thiếu trong một hệ PCCC.

    Fesco Paratech là nhà sản xuất thiết bị PCCC lớn nhất tại Hàn Quốc, các sản phẩm PCCC mà Fesco nghiên cứu và sản xuất bao gồm các loại Van cứu hỏa , van báo động , van xả tràn ngập kích hoạt sớm , đầu phun nước chữa cháy , ống nối mềm đầu phun , các loại van đạt chứng nhận quốc tế UL/Fm . Các sản phẩm này được phân phối ở trên nhiều thị trường lớn như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, các nước Châu Á. Ngay từ đầu những năm 70, hiểu rõ được hậu quả mà hỏa hoạn đem lại, thương hiệu Fesco đã nghiên cứu và cho ra đời những thiết bị PCCC mang tính ứng dụng cao, hiện đại có hiệu quả ngăn ngừa và dập tắt đám cháy nhanh chóng, trong đó sản phẩm đầu phun chữa cháy và ống nối mềm đầu phun được đánh giá là những thiết bị hiện đại, quan trọng cho hệ PCCC. Vậy sau đây, PGTech sẽ cùng quý bạn đọc đi tìm hiểu về 2 thiết bị đầu phun nước chữa cháy và ống nối mềm đầu phun.

    Thứ nhất, về đầu phun nước Sprinkler

    Đầu phun nước Sprinkler là thiết bị có cấu tạo bao gồm một bầu thủy ngân bên trong liên kết với nắp chịu lực, khi có đám cháy xảy ra, nhiệt độ đạt tới một giới hạn nhất định khiến bầu thủy ngân bên trong nổ tung, nắp chịu lực bung ra phun nước trực tiếp vào đám cháy. Đầu phun nước Sprinkler có nhiều dạng như đầu phun nước hướng lên , đầu phun nước hướng xuống , đầu phun nước tường hướng ngang và đầu phun nước tường hướng lên để phù hợp với từng vị trí lắp đặt. Sử dụng đầu phun nước là việc cần thiết trong hệ PCCC tự động bằng nước. Hầu hết trong các hệ thống PCCC ở các tòa chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà máy hay bất cứ đâu có hệ thống PCCC đều sử dụng thiết bị đầu phun nước Sprinkler bởi những ưu điểm vượt trội như phun nước trực tiếp vào đám cháy nhanh trong thời gian ngắn, diện tích rộng, lượng nước lớn giúp ngăn ngừa đám cháy lan nhanh và dập tắt đám cháy nhanh chóng.

    Thứ hai, về ống nối mềm đầu phun Sprinkler

    Cùng với đầu phun nước Sprinkler thì ống nối mềm đầu phun cũng là một thiết bị quan trọng, hai thiết bị này được kết hợp với nhau tạo nên bộ thiết bị hoàn hảo trong hệ PCCC. Ống nối mềm đầu phun Sprinkler hay còn được gọi là dây nối mềm Sprinkler, ống mềm cứu hỏa, ống mềm chữa cháy,…là thiết bị được kết nối với đầu phun nước chữa cháy có tác dụng dẫn dòng nước tới đầu phun nước tự động để kiểm soát và dập tắt đám cháy nhanh chóng. Thiết bị này, được các nhà sản xuất thiết bị PCCC thiết kế dưới dạng dây mềm, có thể uốn cong, dễ dàng len lỏi tới các vị trí khó. Không những thế, sử dụng ống nối mềm đầu phun còn giúp người dùng kết nối nhanh chóng với các thiết bị một cách chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công và chi phí phụ kiện lắp đặt. Ống nối mềm Sprinkler cũng có đa dạng các loại khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với vị trí cần lắp đặt như ống nối mềm dài 700mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm, 1800mm trong đó ống nối mềm với chiều dài 700mm được sử dụng phổ biến hiện nay.

    Trong thời gian gần đây, nhiều vụ hỏa hoạn liên tiếp xảy ra gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Hệ thống PCCC lạc hậu, không đảm bảo an toàn là một trong những yếu tố khiến thiệt hại lớn. Chính vì vậy, các cơ quan chức năng gần đây rất sát sao trong việc kiểm tra hệ thống PCCC vì thế việc lựa chọn thiết bị PCCC chất lượng tốt, phù hợp là điều cần thiết. Thiết bị đầu phun nước Sprinkler, ống nối mềm đầu phun Sprinkler nói riêng và các thiết bị PCCC khác của thương hiệu Fesco Hàn quốc nói chung là lựa chọn tối ưu nhất cho một hệ PCCC hoàn chỉnh, hiện tại và hiệu quả.

    Bên cạnh hệ thống thiết bị PCCC, PGTech còn phân phối các thiết bị công nghiệp khác như các loại Van công nghiệp dạng cơ, van công nghiệp điều khiển điện , hệ thống thiết bị đo công nghiệp , thiết bị cảm biến , thiết bị giảm rung chấn . Hãy truy cập website: www.pgtech.com.vn để nhận thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm mà quý bạn đọc đang quan tâm.
     

Ủng hộ diễn đàn