Tìm hiểu về khuôn mẫu và quy trình chế tạo khuôn nhựa

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 13/6/24.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Tìm hiểu về khuôn mẫu và quy trình chế tạo khuôn nhựa

    phân tách khoa học là 1 bước quan yếu trong quá trình thiết kế khuôn đúc nhựa. Dưới đây là các bước khía cạnh để thực hành phân tách kỹ thuật:

    Xác định vật liệu:

    trước tiên, thiết kế khuôn cho sản phẩm nhựa xác định loại vật liệu sẽ được sử dụng trong quá trình đúc nhựa. Điều này ảnh hưởng đi các yếu tố như khả năng cơ học, độ bền, độ co ngót, công năng chống mài mòn và đặc điểm nội bật chịu nhiệt của sản phẩm chung cuộc. phải Tìm hiểu về thuộc tính và đặc điểm của vật liệu nhựa để bảo đảm tìm đúng loại vật liệu thích hợp.

    Xác định công nghệ đúc:

    Tiếp theo, xác định công nghệ đúc nhựa sẽ được ứng dụng, thí dụ như đúc ép phun, đúc ép nén, đúc xoắn, hoặc đúc thổi. Mỗi công nghệ đúc có đặc điểm riêng, tác động tới kết cấu khuôn và trật tự đúc. nên coi xét những yếu tố như kích thước sản phẩm, độ chuẩn xác yêu cầu và số lượng sản phẩm để chọn khoa học đúc thích hợp.


    [​IMG]


    Thử khuôn

    Tiến hành thử khuôn đúc nhựa để rà soát chức năng đặc biệt tạo hình, độ chính xác của kích tấc, chất lượng thành phẩm. Cũng như độ co ngót, độ bóng, độ phẳng,… của khuôn đúc nhựa đã đáp ứng được đề xuất của người mua hay chưa. Trong giai đoạn thử khuôn mà phát hiện sai sót thì cần chóng vánh chuyển sang bước trang bị 7.

    tôn tạo và giải quyết những tồn tại nếu mang

    tại công đoạn này, phân tích dòng chảy khuôn những sơ sót khi thử khuôn sẽ được hàng ngũ vilapec sửa sang và giải quyết. Sau lúc đã khắc phục xong thì quay lại bước thử khuôn. Điều này bảo đảm quy trình chế tạo khuôn mẫu đạt được các bắt buộc khoa học theo thông số đầu vào.

    Giao mẫu hoàn chỉnh cho các bạn

    Sản phẩm khuôn mẫu hoàn thiện và đạt tiêu chuẩn sẽ được gửi đi quý người mua. quy trình chế tạo khuôn của vilapec chỉn chu trong từng thời kỳ, bảo đảm mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn