Tìm kiếm lắp quạt trần cho nhà trần thấp ở Hà Nội 2001

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Dung Thủy, 17/7/21.

  1. Dung Thủy

    Dung Thủy Thành viên cấp 2

    Tìm kiếm lắp quạt trần cho nhà trần thấp ở Hà Nội 2001
    Làm sao để lắp quạt trần cho nhà trần thấp tại Hà Nội? Để giải quyết câu hỏi đó hãy cùng Quạt Nhật 2T tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây:
    1. Một số lưu ý khia lắp quạt trần cho trần thấp Hà Nội:
    • Khoảng cách từ cánh quạt đến trần nhà có phù hợp hay không. Thông thường thì để đảm bảo khoảng cách cho người sử dụng thì bạn nên chọn lắp quạt trần có khoảng cách từ 18 – 20cm.
    • Đặc biệt với trần thạch cao thì khoảng cách giữa trần với quạt trần cần được thu hẹp theo những thợ kỹ thuật chuyên nghiệp thì tốt nhất nên từ 10cm. Trong trường hợp bạn vẫn muốn rộng hơn thì bạn có thể rỡ bỏ lớp thạch cao hoặc chấp nhận việc quạt khó lấy gió, độ mát không cao. Nhưng hiện tại bạn không nên đắn đo quá vì có rất nhiều mẫu quạt trần đẹp phù hợp với những tiêu chí để lắp trần thạch cao.
    >> Xem thêm: Nên mua quạt trần panasonic ở đâu rẻ nhất tại Hà Nội.
    2. Cách lựa chọn quạt trần cho trần nhà thấp:
    Ngày nay thì hầu hết mọi người đang có xu thế mua nhà chung cư mà thường nhà sẽ có độ cao 2,5 – 3m. Chính lý do đó nên rất nhiêu người còn đang rất đắn đo không biết lựa chọn quạt trần như thế nào là phù hợp nhất? Ngay sau đây Quạt Nhật 2T sẽ đưa ra một số lưu ý các bạn có thể tham khảo:
    Thứ nhất: Xác định vị trí lắp đặt.
    Trong căn nhà thì có rất nhiều vị trí nên thế bạn phải xác định được nơi nào bạn lắp để chọn model cho phù hợp. Ví dụ như lắp ở phòng khách bạn nên chọn loại quạt trần 5 cánh ti ngắn và có công suất lớn để có thể làm mắt được toàn bộ không gian chung của mọi người sum họp để ai cũng được mát.

    Thứ hai: Xác định rõ được khoảng cách từ mặt sàn đến trần nhà.
    Việc xác định này là vô cùng quan trọng đây chính là mấu chốt để biết bạn có thể lắp được quạt trần cho nhà hay không và dựa vào đây bạn mới biết nên lắp model nào cho đúng. Nếu quá trình hoàn thiện nhà, chiều cao của trần nhà vẫn đảm bảo được ở mức trên 2m trở lên thì bạn vẫn có thể lắp được quạt trần phù hợp nhất.
    >> Xem thêm: Giá quạt trần kdk 3 cánh rẻ nhất.
    3. Tại sao khách hàng lại lựa chọn lắp quạt trần của Quạt Nhật 2T:
    Quạt Nhật 2T không bao giờ khẳng định mình có độ lớn như những ông trùm điện máy. Nhưng điều chúng tôi mang lại chính là trải nghiệm của người dùng không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm, mà chúng tôi còn đem đến sự tin tưởng và sự hài lòng bởi những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn lấy tâm làm nên uy tín ” khách hàng là người thân“.
    Khi lắp quạt trần cho nhà trần thấp ở Hà Nội Quạt Nhật 2T có những chính sách khuyến mãi sau:
    • Tặng gói bảo hành vàng lắp đặt quạt trần tại Hà Nội 3 tháng trị giá 1.000.000 VND ( Với những lỗi của người lắp quạt trần điều khiển sử dụng thì hãng sẽ không bảo hành nhưng đối với Quạt Nhật 2T sẽ vẫn bảo hành và thay thế cho quý khách hàng).
    • Miễn phí lắp đặt chính hãng KDK trị giá 250.000 VND.
    • Miễn phí khảo sát tại nhà trị giá 150.000 VND.
    • Miễn phí kiểm tra bảo dượng, vệ sinh định kì 2 lần/ năm.

    4. Gợi ý một số quạt trần cho trần thấp:
     
  2. maysuoidau

    maysuoidau Thành viên cấp 1

    Quạt trần cho trần thấp thì hiện nay có quá nhiều thứ hấp dẫn cho các gia đình đặc biệt ở thành phố rồi. Chất lượng đảm bảo lại không cần móc lắp nữa.

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn