Tin bong88: Albacete vs Malaga, 01h00 ngày 3/6 – hạng Hai Tây Ban Nha

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 19/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Ở vòng đấu gần nhất, Albacete đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sporting Gijon. Tuy vậy, đội bóng của HLV Luis Miguel Ramis không mấy vui vẻ với chiến tích này. Bởi lẽ, Albacete vẫn còn kém đội nhì bảng Granada tới 4 điểm, trong bối cảnh giải hạng Hai Tây Ban Nha chỉ còn 2 vòng nữa là khép lại. Cơ hội đoạt 1 tấm vé lên hạng thẳng là không nhiều với Albacete.

    Xem thêm: bong88

    Trong khi đó, một suất tham dự vòng play-off thăng hạng đã nằm trong tay Albacete. Vì thế, động lực thi đấu của Albacete khi tiếp đón Malaga là không cao. Nếu có thể đánh bại Malaga thì đó là chuyện tốt với thầy trò Ramis, còn thất bại thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến đội chủ sân Carlos Belmonte.

    [​IMG]

    Về phía Malaga, 3 điểm trước Albacete là điều mà thầy trò Victor Sanchez hướng đến. Đội chủ sân La Rosaleda đã đạt được phong độ rất cao trong khoảng thời gian qua. Malaga đã thắng 3 trận gần nhất để nhảy lên đứng thứ 4 trên BXH. Nếu có thể đánh bại Albacete ở trận tới, Malaga sẽ chính thức góp mặt ở nhóm đá play-off thăng hạng.

    Trên sân khách, Malaga cũng thi đấu tốt ở những trận gần đây. Đội bóng của HLV Sanchez thắng 3 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất xa nhà. Với những gì mà Malaga đang thể hiện, “Boquerones” cho thấy họ đủ sức tạo ra bất ngờ trước Albacete.
     

Ủng hộ diễn đàn