Tin bong88: Ba Lan vs Israel, 01h45 ngày 11/6 – vòng loại EURO 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 18/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Ba Lan chưa phải là đội bóng nằm ở tốp đầu châu Âu. Bằng chứng là ở Wolrd Cup 2018, “Đại bàng” gãy cánh ngay từ vòng bảng. Tại League A của Nations League, Ba Lan cũng đứng cuối bảng đấu có sự góp mặt của Bồ Đào Nha và Italia. Thế nhưng với một sự may mắn nào đó, Ba Lan thường được chia vào bảng đấu dễ tại vòng loại của các giải lớn.

    Xem thêm: Link vao bong88

    Tại vòng loại EURO 2020 lần này cũng vậy. Ba Lan nằm ở bảng G với sự góp mặt của Israel, Macedonia, Áo, Slovenia và Latvia. Thầy trò Jerzy Brzeczek không phải đối đầu với ông lớn nào của bóng đá châu Âu. Vì thế, Ba Lan đã dễ dàng giành trọn tỷ lệ bóng đá 9 điểm sau 3 vòng đấu tại vòng loại.

    [​IMG]

    Ở lượt trận tới, Ba Lan sẽ trải qua trận đấu với đối thủ được coi là khó nhằn nhất với họ là Israel. Đội bóng của HLV Andi Herzog đang xếp ngay sau Ba Lan với 7 điểm sau 3 trận (thắng 2 và hòa 1). Tuy vậy, phong độ trên sân khách của Israel thời gian qua là khá kém.

    Trong 7 trận gần nhất xa nhà, Israel thua tới 5 trận. Thầy trò Herzog cũng thua 5/7 trận kể trên theo kèo châu Á. Đối mặt với một Ba Lan sở hữu những ngôi sao tấn công thượng thặng, Israel sẽ khó thoát khỏi kết cục trắng tay.
     

Ủng hộ diễn đàn