Tin bong88: Bayern vs Leverkusen, 00h30 ngày 1/12 – Bundesliga

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 19/12/19.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Sau 1 vài vòng đấu chơi chệch choạc, Bayern đã trở lại với phong độ thi đấu cao nhất. Đây là điều rất quan trọng khi Bundesliga đang đi đến giai đoạn quyết định.

    Khởi đầu cho sự trở lại của Bayern chính là chiến thắng 2-0 trước Olympiakos Piraeus. Sau đó, thầy trò ông Flick còn giành thêm 3 thắng lợi nữa. Đáng chú ý, đó đều là những cuộc hủy diệt đối phương không thương tiếc.

    Xem thêm: Link bong88

    Trong 4 trận thắng soi kèo liên tiếp kể trên, hàng tấn công chính là điểm tựa để Bayern bay cao, và con át chủ chốt không ai khác ngoài Lewandowski. Chính cái tên này đã nã đến 7 bàn, qua đó dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn nhất châu Âu ở mùa bóng năm nay.

    [​IMG]

    Bayern đã thăng hoa trở lại, và việc cản lại Hùm xám vào lúc này là điều vô cùng khó khăn đối với bất cứ đội bóng nào. Bayer Leverkusen có lẽ cũng chẳng phải trường hợp ngoại lệ.

    Leverkusen cũng đang có phong độ không thua kém nhiều so với Bayern. Bằng chứng là chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp của đội bóng này trong thời gian đã qua.

    Tuy nhiên khi xét về đẳng cấp, hai đội bóng lại có sự chênh lệch khá rõ rệt. Điều này được thể hiện phần nào qua thành tích đối đầu, khi trong 6 trận gần nhất, Leverkusen đã phải nhận đến 4 thất bại và chỉ giành được 1 chiến thắng.

    Sự thua thiệt của Leverkusen là điều không khó để nhận ra. Tuy nhiên, với quyết tâm cao, họ hứa hẹn sẽ đem đến khó khăn cho Bayern. Tuy nhiên, để có được điểm rời hang hùm Allianz Arena là điều không hề dễ dàng.
     

Ủng hộ diễn đàn