Tin bong88: Betis vs Levante, 01h00 ngày 25/9 – La Liga

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 2/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    La Liga đã chính thức khởi tranh được 4 vòng đấu đầu tiên, những gì mà Betis thể hiện cho đến lúc này là bộ mặt rất đáng thất vọng. Có lẽ các cổ động viên vẫn chưa thể tin được sự sa sút trong các trận gần đây của đội bóng này.

    Xem thêm: bong88

    Sau 5 trận mở màn mùa giải mới, Betis mới chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, hòa 2 và thua 2. Thành tích này đã đẩy họ xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng tỷ lệ bóng đá, cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

    Nguyên nhân lớn nhất chính là việc chuẩn bị mùa giải mới có phần hời hợt của BLĐ đội bóng, họ không mang về những bản hợp đồng chất lượng, đội hình thiếu chiều sâu đã khiến Betis ít có sự lựa chọn.

    [​IMG]

    Ở trận đấu tới, thầy trò HLV Rubi sẽ có cuộc tiếp đón Levante trên sân nhà. Dù vậy, tình hình hiện tại khiến cơ hội chiến thắng của Betis trước đối thủ là rất thấp. Nhất là khi, các vị khách đang khát khao 3 điểm.

    Phía bên kia chiến tuyến, Levante đã có sự khởi đầu mùa giải tương đối chắc chắn. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, họ chỉ để thua 2 trận, thắng 2 và hòa 1. Thành tích này giúp các vị khách có được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

    Hành quân tới sân của Betis ở trận đấu tới được xem là cơ hội để họ có được 3 điểm. Nhất là khi, đội bóng này đang có thành tích khá tốt trên sân khách với 3/5 chiến thắng ở những lần xa nhà vừa qua.
     

Ủng hộ diễn đàn