Tin bong88:Bờ Biển Ngà vs Algeria, 23h00 ngày 11/7 – cúp châu Phi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 28/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Trước khi cúp châu Phi 2019 diễn ra, Bờ Biển Ngà được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Trong tay HLV Ibrahim Kamara có những ngôi sao trải dài ở 3 tuyến, nhất là trên hàng công. Bước vào giải đấu, Bờ Biển Ngà đã chứng minh được vị thế của họ. “Bầy voi” đã về nhì tại bảng D với 6 điểm sau 3 trận. Tại vòng 1/8, Bờ Biển Ngà đã nhẹ nhàng hạ Mali với tỷ lệ bóng đá 1-0 để giành vé vào tứ kết.

    Xem thêm: bong88

    Ở vòng tứ kết này, thử thách thật sự mới kéo đến với Bờ Biển Ngà. Bởi lẽ đối thủ của thầy trò Kamara là Algeria. Nếu như Bờ Biển Ngà đã chịu 1 trận thua ở vòng bảng trước Morocco thì thành tích của Algeria vẫn hoàn hảo. Đội bóng của HLV Djamel Belmadi lọt vào tứ kết với thành tích toàn thắng, ghi tới 9 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

    [​IMG]

    Theo kèo châu Á, Algeria đã thắng cả 4 trận tại cúp châu Phi này. Bên cạnh hàng phòng ngự chắc chắn, Algeria còn ghi nhận điểm tích cực ở hàng công. Ngôi sao nổi bật nhất của “Những chiến binh sa mạc” là Riyad Mahrez liên tục nổ súng. Bên cạnh đó, những cái tên khác như Baghdad Bounedjah hay Islam Slimani cũng đã tìm thấy mành lưới đối phương.

    Với sự sắc bén của hàng công, Algeria sẽ đủ sức gây khó khăn cho Bờ Biển Ngà ở trận đấu tới. Theo kèo nhà cái Algeria chấp Bờ Biển Ngà 1/4 bàn, người hâm mộ nên lựa chọn “Những chiến binh sa mạc”.
     

Ủng hộ diễn đàn