Tin bong88: Cagliari vs Roma, 00h00 ngày 2/3 – Serie A

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 1/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Vòng 26 thuộc khuôn khổ Serie A sẽ là cuộc chạm trán giữa Cagliari và Roma. Đây là trận đấu mà giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng giành chiến thắng của các vị khách trước chủ nhà.

    Xem thêm: Vao bong88

    Thật vậy, Cagliari đang trong giai đoạn khủng hoảng kéo dài ở mùa giải năm nay. Cụ thể, họ đã không giành được chiến thắng ở 6 vòng gần nhất, trong đó có 3 hòa và 3 thất bại. Kết quả nghèo nàn này khiến chủ nhà rơi xuống vị trí thứ 11 với 32 điểm.

    [​IMG]

    Tình hình hiện tại không mấy khả quan đối với Cagliari. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có cuộc tiếp đón đầy khó khăn trước Roma. Đây được dự báo sẽ là thất bại nữa mà chủ nhà phải hứng chịu.

    Phía bên kia chiến tuyến, chiến thắng tưng bừng trước Lecce mà Roma giành được đã chấm dứt cơn khủng hoảng của họ. Thành tích trên cũng giúp các vị khách quay trở lại cuộc đua vào top 4 khi chỉ còn kém Atalanta đúng 3 điểm.

    Mùa giải vẫn còn dài phía trước, nếu như Roma sốc lại tinh thần và tập trung giành chiến thắng, chắc chắn đội bóng này sẽ có được 1 vị trí trong top 4. Hành quân tới sân nhà của Lecce ở vòng tiếp theo là cơ hội để họ giành thêm 3 điểm.
     

Ủng hộ diễn đàn