Tin bong88: Club Brugge vs Galatasaray, 23h55 ngày 18/9 – Champions League

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 23/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Trong những năm trở lại đây, Club Brugge đang nổi lên rất nhanh ở đấu trường Champions League. Tiêu biểu là ở mùa bóng năm ngoái, họ bất chấp danh tiếng khiêm tốn của mình để tạo ra những bất ngờ đáng xem nhất ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.

    Xem thêm: bong88

    Club Brugge bị loại khỏi vòng bảng với chỉ 6 điểm giành được, nhưng họ vẫn khiến các ông lớn như Atletico Madrid hay Dortmund phải mướt mồ hôi. Bằng chứng là việc họ cầm hòa cả 2 đối thủ này, bên cạnh đó còn có chiến thắng lịch sử 4-0 trước AS Monaco.

    Với những gì đang thể hiện, Club Brugge rõ ràng là một kẻ ngáng đường không hề dễ chịu chút nào. Và ở mùa bóng năm nay, đại diện đến từ Bỉ này sẽ tiếp tục công cuộc để tạo nên những bất ngờ ở Champions League sau hành trình bất bại tại giai đoạn vòng loại.

    [​IMG]



    Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Galatasaray lại dần đánh mất đi vị thế của họ ở cúp châu Âu. Những gì đội bóng này làm được hầu hết chỉ là các thất bại đau đớn. Việc để thua 5 trên 6 trận gần nhất ở mùa giải năm ngoái và ví dụ điển hình nhất.

    Galatasaray luôn thi đấu thiếu ấn tượng mỗi khi phải chơi trên sân khách, khi ở 3 trận gần nhất, đoàn quân ông Terim để thua đến 2 trận và phải nhận đến 8 bàn thua.

    Nhìn vào những gì mà hai đội thể hiện, có thể đánh giá Galatasaray thua kém hơn rất nhiều so với Club Brugge. Chính vì vậy, sẽ rất khó để đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ có thể nghĩ về một kết quả tốt trong trận cầu tới.
     

Ủng hộ diễn đàn