Tin bong88:Cologne vs Hamburg, 01h30 ngày 16/4 – hạng Hai Đức

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 17/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Sau khi tỷ lệ bóng đá phải xuống hạng ở mùa giải trước, Cologne đã đặt mục tiêu phải ngay lập tức trở lại Bundesliga. Cho đến thời điểm này của mùa 2018/19, “Bầy dê” đang rộng đường vô địch giải hạng Hai Đức. Đội bóng của HLV Markus Anfang đang đứng đầu BXH với 7 điểm nhiều hơn đội xếp sau. Cologne cũng hơn 9 điểm so với đội có thể đe dọa tấm vé lên hạng thẳng của “Bầy dê”.

    Xem thêm: bong88

    Nếu có thể đánh bại Hamburg ở trận tới, Cologne sẽ tiến gần thêm 1 bước tới ngôi vương. Đây là nhiệm vụ mà các học trò của Anfang sẽ thực hiện được, cho dù Hamburg là đội bám sát nhất “Bầy dê” trên BXH Bundesliga II. Bởi lẽ, Cologne đang đạt được phong độ rất cao, nhất là khi được chơi trên sân nhà.

    [​IMG]

    Cologne đã thắng 4 trận gần nhất khi thi đấu dưới sự cổ vũ của đám đông CĐV. Đáng chú ý là các học trò của Anfang ghi từ 3 bàn trở lên mỗi trận ở 4 trận trên. Từ đó, Cologne thắng cả 4 trận theo kèo châu Á.

    Trong khi đó, Hamburg lại chơi không tốt trong thời gian qua. Thầy trò Hannes Wolf đã không thắng 3 trận gần nhất tại giải hạng Hai, thua 2 và hòa 1 trận. Hamburg thua cả 3 trận đó theo kèo nhà cái đưa ra. Với phong độ đó, sẽ không ngạc nhiên nếu Hamburg thua trận trước đội đầu bảng Cologne.
     

Ủng hộ diễn đàn