Tin bong88: Debrecen vs Torino, 23h30 ngày 1/8 – Vòng loại Europa League

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 27/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Mọi chuyện đang xảy ra với Debrecen thực sự khiến cho giới chuyên môn và NHM phải cảm thấy vô cùng lo lắng, khi đội bóng này không thể nào thoát khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng trong thời gian qua. Họ để thất thủ liên tiếp ở cả những trận giao hữu cho đến vòng loại Europa League. Đáng nói hơn cả chính là trận thua với tỷ lệ bóng đá 0-3 trước Torino.

    Xem thêm: bong88

    Đó là trận cầu Debrecen đã trình diễn sức mạnh thua kém hoàn toàn so với Torino, cả ở khâu phòng ngự cho đến tấn công. 3 bàn thua đến với đoàn quân ông Herczeg không có chút oan uổng.

    Điều này đương nhiên khiến cho tinh thần các cầu thủ Debrecen trở nên vô cùng rệu rã dù cho họ được trở về sân nhà tiếp đón Torino ở trận lượt về.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Torino lại thể hiện sự thăng hoa trong thời gian vừa qua. Họ liên tiếp giành được những kết quả ấn tượng không chỉ ở vòng loại Europa League. Trước đó, đoàn quân ông Mazzarri đã giành được thắng lợi 3-2 trước Pro Patria ở 1 trận đấu giao hữu.

    Torino nổi tiếng với lối đá phòng ngự phản công, tuy nhiên hàng công của đội bóng này lại chơi không hề tồi. Bằng chứng là ở 2 trận gần nhất, đoàn quân ông Mazzarri đã ghi đến 6 bàn thắng.

    Với tất cả sự vượt trội đang có của mình, việc Torino sẽ tiếp tục làm chủ thế trận trước Debrecen ở trận cầu tới là điều không có gì khó hiểu.
     

Ủng hộ diễn đàn