Tin bong88:Den Haag vs Ajax, 17h15 ngày 6/10 – VĐQG Hà Lan

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 15/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Giải VĐQG Hà Lan đã đi qua được 8 vòng đấu, tuy nhiên vẫn có một số đội bóng chưa tìm được sự ổn định trong lối chơi của mình. Một trong số đó chính là CLB Den Haag.

    Xem thêm: bong88

    Lúc này, Den Haag mới giành được 6 điểm và chỉ xếp ở vị trí trong nhóm cuối trên BXH. Con số này rất khó để cải thiện khi họ chẳng hề có động thái nào để thay đổi tình hình.

    Không khó để nhận thấy màn trình diễn không tốt đến từ hàng phòng ngự của Den Haag là nguyên nhân chính khiến cho đội bóng này không có được thành tích tốt. Trong 3 trận thua gần nhất họ phải nhận, họ đã phải nhận đến tổng cộng 7 bàn thua.

    [​IMG]

    Với những gì đang thể hiện, Den Haag sẽ phải gặp không ít thách thức trong cuộc tiếp đón Ajax ở trận cầu sắp tới. Về phần Ajax, họ là đội bóng vĩ đại nhất của bóng đá Hà Lan, và vị thế này của họ rõ ràng vượt trội hơn rất nhiều so với Den Haag.

    Kết quả thi đấu của Ajax cũng vượt trội hơn rất nhiều so với Den Haag. Lúc này, thầy trò ông Ten Hag đang đứng đầu bảng với thành tích bất bại và 20 điểm giành được.

    Những con số kể trên rõ ràng cho thấy Den Haag chẳng hề có cửa để có thể so sánh với Ajax. Do đó, việc chủ nhà phải nhận thất bại ở trận cầu tới cũng là điều không quá khó hiểu.
     

Ủng hộ diễn đàn