Tin bong88: Derby County vs Stoke, 02h45 ngày 01/02 – Hạng Nhất Anh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 31/1/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Vòng 30 giải hạng Nhất Anh chứng kiến cuộc chạm trán giữa Derby County và Stoke trên sân vận động iPro – sân nhà của Derby. Trong bối cảnh đang sở hữu phong độ tương đối ổn định thời gian gần đây, Derby County nhất định sẽ quyết tâm thu về 3 điểm trọn vẹn trước Stoke khi đang chiếm ưu thế về mặt sân bãi.

    Xem thêm: bong88

    Thất bại trước Luton Town vòng đấu vừa qua đã chấm dứt mạch 7 trận bất bại liên tiếp của Derby County. Tuy nhiên, xét về tổng thể, đó chỉ là trận thua do thiếu may mắn của đội bóng này khi họ vẫn đang trình diễn một lối chơi tương đối ổn định và có phần trên cơ so với đối phương. Hiện tại, Derby County đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng khi thu về 37 điểm sau 29 vòng đấu. Để chứng minh thất bại vừa qua chỉ là tai nạn, đội chủ sân iPro cần đặt mục giữ lại 3 điểm ở sân nhà sau cuộc tiếp đón Stoke sắp tới.

    [​IMG]

    Bên kia chiến tuyến, Stoke sau quãng thời gian tương đối chật vật thời điểm đầu mùa, thậm chí đã có lúc đứng trong nhóm cầm đèn đỏ, cuối cùng đã dần cho thấy những dấu hiệu khởi sắc thời gian qua. Cụ thể, 5 trận gần nhất họ chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại, cùng với đó là 1 kết quả hòa cùng 3 chiến thắng, nổi bật trong số đó là thắng lợi 1-0 trước đội đầu bảng West Brom. Thành tích tốt đã đưa Stoke lên vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng với 31 điểm sau 29 vòng đấu. Nếu tiếp tục duy trì màn trình diễn ổn định, họ hoàn toàn có thể cải thiện thứ hạng và tạo ra cách biệt an toàn nhằm trụ hạng thành công.

    Trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, có 2 lần Stoke được tận hưởng niềm vui chiến thắng, con số này bên phía Derby chỉ là 1 và 2 trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa. Tuy vậy, phong độ nhỉnh hơn xuyên suốt thời gian qua cùng với lợi thế sân nhà giúp Derby County được đánh giá cao hơn trước trận đấu này và nhiều khả năng họ sẽ thành công trong việc giữ 3 điểm ở lại sân iPro.
     

Ủng hộ diễn đàn