Tin bong88: Fortuna Sittard vs Heracles, 17h15 ngày 11/8 – giải VĐQG Hà Lan

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 12/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước, Heracles đã cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH, một thành tích không đến nỗi tệ với đội chủ sân Polman. Trước khi bước vào mùa giải mới, Heracles cũng có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp trong các trận giao hữu. Thế nhưng ở trận ra quân, Heracles đã phải nhận thất bại thảm hại 0-4 ngay trên sân nhà trước Heerenveen.

    Xem thêm: Link vao bong88

    Chắc chắn, điều mà thầy trò Frank Wormuth hướng đến là một màn trình diễn ấn tượng để xua tan đi thất bại ngày ra quân. Ở trận tới, Heracles sẽ phải làm khách nhưng đối thủ của họ chỉ là một Fortuna Sittard yếu đuối. Giống như Heracles, Fortuna đã để thua tới 4 bàn ở vòng 1.

    [​IMG]

    Nhưng điểm khác nằm ở chỗ Heracles chỉ coi trận trước là một thảm họa bất thường, còn Fortuna thua nhiều đã thành quen. Tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước, Fortuna chỉ có được vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

    Với thất bại ở ngày ra quân, một dự cảm không lành về mùa giải tiếp tục lo trụ hạng đã kéo đến với Fortuna. Ở trận tới, Fortuna còn đối diện nguy cơ thua trận thứ 2 liên tiếp khi đối đầu Heracles. Trong lần gần nhất 2 đội chạm trán, Fortuna đã để thua tới 0-6.
     

Ủng hộ diễn đàn