Tin bong88: Gyeongnam vs Suwon Bluewings, 17h30 ngày 23/8 – VĐQG Hàn Quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 7/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Gyeongnam vẫn chưa thể thoát khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng trong thời gian đã qua, khi trận thua trước Daegu ở vòng đấu trước đã là trận không thắng thứ 4 của đội bóng này ở 5 trận gần nhất. Điều này khiến cho đoàn quân ông Kim Jong-Boo không thể duy trì một vị trí trên BXH giải VĐQG Hàn Quốc.

    Xem thêm: Link vao bong88

    Sự sa sút của hàng công cũng như hàng thủ là nguyên nhân hàng đầu khiến cho Gyeongnam không giành được kết quả tốt. Theo thống kê soi kèo, trong 5 trận cầu đã qua, họ chỉ ghi được 5 bàn trong khi để thủng lưới đến 6 lần.

    Phong độ đi xuống liên tục như vậy rõ ràng khiến cho tinh thần các cầu thủ Gyeongnam tuột dốc theo. Điều này được nhiên khiến cho đoàn quân ông Kim Jong-Boo gặp nhiều thách thức trong trận cầu sắp tới chạm trán Suwon Bluewings.

    [​IMG]

    Trong khi đó, về phía Suwon Bluewings, họ mới trở lại đầy ấn tượng sau quãng thời gian thi đấu sa sút bằng chiến thắng 3-1 trước Gangwon. Điều này chắc chắn giúp giải tỏa tinh thần của mỗi cầu thủ Suwon Bluewings rất nhiều.

    Suwon Bluewings cũng là một trong những đội bóng khá dị biệt ở giải VĐQG Hàn Quốc. Họ có xu hướng chơi thăng hoa trên sân khách với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trong thời gian qua. Đây cũng là cơ sở để đoàn quân ông Lee Lim-Saeng tìm kiếm niềm vui trong trận cầu sắp tới đối đầu trước Gyeongnam.

    Gyeongnam đã sa sút rất nhiều, do đó việc giành 3 điểm trước Suwon Bluewings là điều gần như không thể.
     

Ủng hộ diễn đàn