Tin bong88: Hamilton vs Celtic, 18h00 ngày 14/9 – VĐQG Scotland

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 6/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Hamilton từng có mùa giải 2018/19 thi đấu không tốt khi họ phải vô cùng chật vật mới có thể giành được tấm vé trụ hạng. Điều này đương nhiên khiến cho các CĐV cũng như ban lãnh đạo đội cảm thấy không hài lòng, do vậy một cuộc cách mạng đã sớm diễn ra.

    Xem thêm: bong88

    Nhiều cầu thủ mới đã cập bến Hamilton, tuy nhiên những nét tích cực không hề diễn ra ở mùa bóng mới. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất, tất cả những gì đoàn quân ông Rice làm được chỉ là 1 trận thắng, còn lại là 3 trận thua và 1 kết quả hòa.

    Rõ ràng, Hamilton vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến ở mùa giải mới. Việc phải nhận đến 9 bàn thua trong 5 trận đấu kể trên có lẽ là điểm yếu chết người nhất đến từ đoàn quân ông Rice.

    [​IMG]

    Thách thức thực sự sẽ đến ở trận cầu tới khi Hamilton phải đối đầu trước nhà ĐKVĐ của giải, Celtic. Với vị thế đó, rõ ràng Celtic được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Hamilton.

    Trên thực tế, ở giải bóng đá số một Scotland, không có nhiều đội bóng có thể gây ra khó khăn cho Celtic. Do đó, không bất ngờ khi đội bóng này đang có thành tích toàn thắng sau 4 trận đấu ở mùa giải năm nay. Trong đó, có các chiến thắng hủy diệt đối phương, tiêu biểu như việc họ nã 7 bàn không gỡ vào lưới St. Johnstone.

    Với những con số kể trên, có thể thấy Hamilton chẳng có cửa để có thể so sánh với Celtic. Đây cũng là lý do để tin tưởng kèo thắng thuộc về đội khách.
     

Ủng hộ diễn đàn