Tin bong88: Hertha Berlin vs Leverkusen, 20h30 ngày 18/5 – Giải VĐQG Đức

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 13/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Bundesliga 2018/19 là một mùa giải hết sức kỳ lạ. Phải đến vòng đấu cuối cùng chúng ta mới có thể biết nhà vô địch là ai, và cũng phải đến vòng đấu cuối cùng chiếc vé thứ 4 dự UEFA Champions League mới được xác định. Hiện Leverkusen đang có cùng 55 điểm như Monchengladbach, rõ ràng, chiến thắng là mục tiêu tối thượng của họ trong chuyến hành quân tới sân Hertha Berlin ở vòng đấu cuối cùng này.

    Xem thêm: bong88

    Phong độ thời gian qua của Leverkusen không hề tồi khi thành tích tỷ lệ bóng đá họ chỉ thua 3 và thắng tới 6 trong 10 trận gần nhất. Thâm chí, thầy trò Peter Bosz còn không thua trong 5 vòng đấu vừa qua. Dường như quyết tâm lúc này của các cầu thủ áo sọc đỏ đen đang lên rất cao, đây cũng chính là yếu tố tạo nên sức mạnh của Die Werkself.

    [​IMG]

    Trong chuyến hành quân tới sân Olympiastadion ở vòng đấu cuối cùng của Bundesliga, Lars Bender và các đồng đội khá tự tin về việc giành 3 điểm. Nên nhớ, ở 10 lần chạm trán gần nhất với Hertha Berlin, Leverkusen có tới 7 lần khiến đối thủ phải nếm trái đắng.

    Bên kia chiến tuyến, chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH. Có thể nói, đội bóng thủ đô đã hết động lực thi đấu khi họ không còn khả năng xuống hạng cũng như không còn cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

    Phong độ thời gian qua của Hertha Berlin tương đối tệ hại khi họ chỉ thắng 2 và để thua tới 6 trong 10 trận gần nhất. Với lối chơi khá rời rạc và tinh thần chiến đấu không cao, rất khó để Salomon Kalou và các đồng đội có thể giành điểm trước Leverkusen ở trận đấu tới.
     

Ủng hộ diễn đàn