Tin bong88: Huddersfield vs Cardiff, 02h45 ngày 13/2 – Championship

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 12/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Huddersfield từng phải trải qua quãng thời gian tương đối chật vật tại giải hạng Nhất Anh, Championship. Thời điểm đó, những chiến thắng đến với họ thực sự chật vật, thay vào đó hầu hết là những thất bại đau đớn.

    Xem thêm: bong88

    Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi đáng kể ở thời điểm hiện tại. Huddersfield dần thoát khỏi vùng lầy tăm tối, tích lũy từng điểm số một để leo lên vị trí thứ 19 trên BXH tỷ lệ bóng đá, tránh xa khỏi nhóm nguy hiểm.

    Có thể so với những đội bóng khác, thành tích thi đấu trong thời gian qua của Huddersfield không quá tốt (2 thắng, 1 hòa, 2 thua). Nhưng đây đã là lần vượt lên chính mình của thầy trò ông Cowley.

    Dẫu vậy, khó khăn đối với Huddersfield vẫn còn rất nhiều. Bằng chứng là việc ở trận cầu sắp tới, đoàn quân ông Cowley sẽ phải tiếp đón Cardiff City. Đây là đối thủ vô cùng kỵ dơ đối với đội chủ sân John Smith.

    [​IMG]

    Thống kê trong 7 trận đấu gần nhất Huddersfield đối đầu với Cardiff, chưa bao giờ chiến thắng thuộc về Huddersfield. Thậm chí, họ còn phải nhận đến 5 thất bại.

    Số phận của Huddersfield hiện cũng không thể sánh tầm với Cardiff. Đoàn quân ông Harris đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH, đồng nghĩa với việc cạnh tranh trực tiếp cho một tấm vé vào nhóm đầu.

    Những thống kê nêu trên đều có điểm chung là đem tới sự tự tin cho Cardiff. Do vậy, các vị khách sẽ là đội chiếm ưu thế, qua đó đem về 3 điểm trọn vẹn.
     

Ủng hộ diễn đàn