Tin bong88: Huddersfield vs Derby County, 01h45 ngày 6/8 – hạng Nhất Anh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 9/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    HLV David Wagner có thể coi là công thần của Huddersfield. Gắn bó với đội chủ sân Kirklees từ năm 2015, Wagner đã giúp đội bóng này thăng Ngoại hạng Anh và trụ lại cho đến mùa 2018/19. Thế nhưng rất tiếc ở mùa trước, Huddersfield đã xuống hạng với vị trí cuối cùng trên BXH. Wagner chia tay “The Terriers” và người thay thế ông là HLV mới 36 tuổi Jan Siewert.

    Xem thêm: bong88

    Có thể nói, Siewert là sự lựa chọn mạo hiểm của Huddersfield. Dù vậy, có lẽ Huddersfield đã nhìn thấy bóng dáng của Wagner tại Siewert. Cả hai đều dẫn dắt đội 2 của Dortmund trước khi làm việc tại sân Kirklees. Cho đến thời điểm này, Siewert đã giúp “The Terriers” có bước chạy đà rất tốt cho mùa giải mới.

    [​IMG]

    Trong 6 trận giao hữu hè 2019, Huddersfield bất bại và có tới 4 chiến thắng. Đáng chú ý là nhà cái mở kèo 5 trận và thầy trò Siewert thắng với kết quả tỷ lệ bóng đá 4, hòa 1 ở 5 trận đó. Với màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, Huddersfield sẽ cực kỳ tự tin khi bước vào vòng đầu tiên của hạng Nhất Anh 2019/20.

    Ở vòng 1, Huddersfield sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Derby County. “Bầy cừu” đã lọt vào tới trận chung kết play-off giành vé dự Ngoại hạng Anh. Thế nhưng rất tiếc là Derby County đã nhận thất bại trước Aston Villa. Sau đó, “The Rams” còn đánh mất HLV Frank Lampard khi ông trở lại dẫn dắt Chelsea. Phillip Cocu được bổ nhiệm thay thế nhưng khả năng của ông bị nghi ngờ sau giai đoạn thất bại cùng Fenerbahce mùa trước.
     

Ủng hộ diễn đàn