Tin bong88:Iceland vs Moldova, 23h00 ngày 7/9 – Vòng loại Euro

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 24/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Iceland vẫn đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt cho một tấm vé đến với Euro 2020. Hiện tại, họ đang xếp thứ 3 ở bảng H với 9 điểm giành được, bằng điểm ĐT Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ nhưng thua về hiệu số.

    Xem thêm: bong88

    Với việc nằm ở bảng đấu có những cái tên không hề dễ xơi này, Iceland buộc phải chắt chiu từng điểm số một nếu không muốn mùa hè năm sau phải ngồi nhà theo dõi Euro. Và ở thời điểm hiện tại, đoàn quân ông Hamrén vẫn đang làm tốt điều đó.

    ĐT Iceland luôn là một đội bóng mạnh ở khâu phòng ngự, và lúc này họ vẫn đang thể hiện sự chắc chắn cần thiết. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất, đoàn quân ông Hamren chỉ phải nhận 5 bàn thua.

    [​IMG]

    Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Moldova lại thể hiện màn trình diễn ngược lại hoàn toàn. Họ liên tiếp phải gặp những thất bại đau đớn ở vòng loại Euro 2020, để sau 4 trận đấu, họ chỉ giành được 3 điểm và chấp nhận xếp ở vị trí áp chót trên BXH.

    Cả hàng thủ cũng như hàng công Moldova đều không thể hiện được màn trình diễn ấn tượng cần thiết, khi trong 4 trận đấu kể trên, thầy trò ông Altman chỉ ghi được 2 bàn và để thủng lưới đến 10 lần.

    Nhìn vào những con số quá chênh lệch này đến từ hai đội, sẽ không bất ngờ nếu như Moldova phải đương đầu với muôn vàn thách thức ở trận cầu tới. Sân nhà của Iceland sẽ là mồ chôn của đoàn quân ông Altman.
     

Ủng hộ diễn đàn