Tin bong88: Indonesia vs Malaysia, 19h30 ngày 5/9 – vòng loại World Cup

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 19/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Tại AFF Cup 2018, Malaysia đã có trận bán kết lượt về ấn tượng khi làm khách của Thái Lan. “Bầy hổ” có trận hòa kịch tính 2-2 để giành quyền vào chơi trận chung kết. Thế nhưng tại đây, Malaysia đã gục ngã trước một Việt Nam chơi kỷ luật và phản công sắc bén. Thua chung cuộc 2-3 sau 2 lượt trận, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe chấp nhận làm Á quân Đông Nam Á.

    Xem thêm: bong88

    Tiến đến vòng loại World Cup 2022, Malaysia sẽ tham dự một “AFF Cup thu nhỏ” khi nằm cùng bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Tuy vậy, sẽ không dễ để Malaysia giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu. Ở ngay trận ra quân vòng loại, Malaysia sẽ đối diện với thử thách cực lớn khi làm khách của Indonesia.

    [​IMG]

    Trên sân Bung Karno với sức chứa hơn 100.000 chỗ ngồi, Indonesia luôn thi đấu với sự hưng phấn cao độ và thu về được thành tích khả quan. Indonesia đã bất bại 6 trận gần nhất trên sân nhà, trong đó có tới 4 chiến thắng. Bản thân Malaysia cũng gục ngã ở 4 lần gần nhất làm khách của Indonesia.

    Ngoài ra ở lần tập trung này, Indonesia đã gọi tới 5 cầu thủ nhập tịch. Trong ngắn hạn, giải pháp nhập khẩu cầu thủ sẽ giúp sức mạnh của Indonesia tăng lên đáng kể. Vì thế, Indonesia sẽ có được 3 điểm khi tiếp đón Malaysia.
     

Ủng hộ diễn đàn