Tin bong88:Inter vs Juventus, 01h30 ngày 28/4 – Serie A

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 7/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Inter Milan đang rất cần điểm để duy trì ưu thế trong cuộc chiến giữ vững top 4 trên BXH Serie A. Tuy nhiên, càng đến giai đoạn quyết định của mùa giải, Nerazzurri lại càng chơi bất ổn hơn.

    Xem thêm: bong88

    5 vòng đấu gần nhất, thầy trò ông Spalletti dù tỷ lệ bóng đá chỉ có 1 trận thua, tuy nhiên họ cũng mới giành được 2 thắng lợi. Điều này rõ ràng khiến cho Inter không thể duy trì được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi phía sau.

    Đội chủ sân Giuseppe Meazza còn đang gặp bất lợi khi phải liên tục đụng độ trước những đội bóng rất mạnh tại giải, tiêu biểu như Juventus ở trận đấu tới. Thống kê trong 6 lần gần nhất hai đội chạm trán nhau, màu xanh đen thành Milan mới có 1 lần được hưởng niềm vui.

    [​IMG]

    Juventus đang ở hoàn cảnh khác so với Inter, khi đội bóng này đã chính thức lên ngôi Serie A sau thắng lợi 2-1 trước Fiorentina ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, không vì điều đó mà Bianconeri buông xuôi ở những vòng đấu còn lại. Lão bà vẫn muốn khẳng định vị thế số một của đội bóng số một Italia, do đó Ronaldo và các đồng đội vẫn sẽ nỗ lực 100% sức. lực

    Inter chắc chắn là cái tên không dễ chơi, kể cả với Juventus. Tuy nhiên, đoàn quân Allegri vượt trội hơn tất cả về mọi mặt. Do đó, Bianconeri có lẽ vẫn sẽ là đội giành 3 điểm ở trận đấu tới.
     

Ủng hộ diễn đàn