Tin bong88: Juventus vs Verona, 23h00 ngày 21/9 – Serie A

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 8/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Vô địch Serie A vốn đã là điều quá đỗi quen thuộc đối với Juventus trong nhiều mùa bóng vừa qua, tuy nhiên Bianconeri chưa bao giờ xem nhẹ đấu trường này. Mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch giải bóng đá số một Italia đã được họ thể hiện rất rõ ràng ở mùa bóng năm nay.

    Xem thêm: bong88

    Juventus luôn ra sân với quyết tâm cao và đội hình tốt nhất ở Serie A, dù cho tuần thi đấu đó họ phải chơi ở nhiều đấu trường. Điều này giúp đoàn quân ông Sarri đến hiện tại vẫn đang có được thành tích bất bại sau 4 vòng đấu.

    Lão Bà sẽ càng nguy hiểm hơn khi họ được chơi trên thánh địa Allianz ở trận cầu tới. Đây cũng là nơi Cristiano Ronaldo thường xuyên tỏa sáng trong suốt khoảng thời gian đến với miền đất Italia.

    [​IMG]

    Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Verona vẫn chưa cho thấy được màn trình diễn thực sự ổn định. Sau 2 trận đầu tiên bất bại, đoàn quân ông Juric để thua với tỷ số 0-1 trước AC Milan.

    Ngoài ra, đẳng cấp Verona cũng thua kém hơn nhiều so với Juventus. Giá trị đội hình của đoàn quân ông Juric thậm chí còn thua kém hơn rất nhiều so với chỉ 1 cần thủ của Juventus.

    Rõ ràng khi nhìn vào những thống kê kể trên, có thể đánh giá Juventus vượt trội hơn Verona về mọi mặt. Do đó, sẽ không quá bất ngờ nếu như 3 điểm ở trận cầu tới thuộc về đoàn quân ông Sarri.
     

Ủng hộ diễn đàn