Tin bong88: Leipzig vs Tottenham, 03h00 ngày 11/03 – Champions League

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 10/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Trái với nhận định về một cặp đấu căng thẳng, cuộc chạm trán Leipzig và Tottenham đã ngã ngũ ngay từ lượt đi. Trong chuyến làm khách tại London cách đây 2 tuần, đại diện Bundesliga đã chơi chặt chẽ trong phòng ngự, sắc sảo trong phản công và chân sút chủ lực Timo Werner kết liễu Spurs bằng bàn thắng duy nhất ở phút 58 của trận đấu.

    Xem thêm: Vao bong88

    Leipzig chơi hay là một chuyến, nhưng cũng cần nhìn nhận khách quan rằng Tottenham đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải khi họ vắng 2 ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công là Harry Kane và Son Heung Min. Sự có mặt của HLV Jose Mourinho chỉ giúp Tottenham có chút khởi sắc, nhưng bước đột phá thì Người đặc biệt vẫn chưa thể làm được.

    [​IMG]

    Về phía Leipzig, phong độ của họ cũng đang có vấn đề khi 2 trận soi kèo vừa qua tại Bundesliga, thầy trò HLV Nagelsmann không thắng, cả 2 trận, họ bị Wolfsburg và Leverkusen cầm hòa, qua đó đánh mất ngôi nhì bảng vào tay Dortmund. Chức vô địch Bundesliga mùa này cũng dần xa tầm với đối với Leipzig và họ đang dồn toàn lự cho cuộc chiến ở Champions League.

    Với chiến thắng 1-0 ở lượt đi, Leipzig chỉ cần một kết quả hòa là sẽ giành vé vào vòng tứ kết. Tuy nhiên, đó không phải là cái đích mà đội bóng Đức hướng đến khi trên sân nhà, thầy trò HLV Nagelsmann đang thi đấu cực kỳ hưng phấn. 11 trận gần đây được thi đấu tại tổ ấm Red Bull Arena, Leipzig không thua và giành tới 8 chiến thắng, trong đó có 7 trận họ thắng cách biệt.
     

Ủng hộ diễn đàn