Tin bong88: lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 15: Tâm điểm MU vs Tottenham

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 4/12/19.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Vòng đấu thứ 15 Ngoại hạng Anh là một vòng đấu đặc biệt, bởi nó sẽ diễn ra vào giữa tuần, thay vì cuối tuần như thường lệ.

    Không chỉ ở lịch thi đấu, vòng đấu này cũng đánh dấu cuộc đối đầu được chờ đợi giữa MU và Tottenham Hotspur. 1 cuộc trở lại nơi đã ruồng bỏ mình của Mourinho.

    Xem thêm: Link vao bong88

    MU đối đầu Tottenham là trận cầu tâm điểm của vòng đấu này. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h30 rạng sáng thứ Năm (5/12). MU và Tottenham hiện ở 2 thái cực. Cách đây 2 vòng, 2 đội bóng này còn song hành ở 2 vị trí giữa BXH. Nhưng hiện tại, với phong độ cao dưới bàn tay Mourinho, Gà trống đang thăng hoa ở vị trí sát top 4 (thứ 5). Chắc chắn Mourinho cùng các học trò sẽ mang phong độ ấn tượng ấy đến Nhà hát của những giấc mơ rạng sáng thứ Năm tới.

    \[​IMG]
    Man City làm khách đầy rủi ro trên sân của Burnley - Ảnh: Getty


    Trong khi người cũ Mourinho đang sống trong những tháng ngày tươi đẹp tại đội bóng mới, thì MU vẫn đang vật lộn ở giữa BXH. Sau trận hòa thất vọng với Aston Villa, Quỷ đỏ càng chôn chặt chân mình ở vị trí hiện tại, thay vì thăng tiến như kì vọng. Họ sẽ phải sớm cải thiện phong độ bạc nhược ấy trong cuộc tiếp đón Tottenham sắp tới.

    Ngoài cặp đấu nóng bỏng tại Old Trafford, vòng 15 còn có 1 trận đấu đáng chú ý khác. Đó là trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool vs Everton.






    Man City tiếp tục chuyến đi khách liên tiếp thứ 2 trên sân đội bóng khó chịu Burnley, họ không thể tiếp tục rơi điểm khi khoảng cách với Liverpool đã lên tới 11 điểm. 1 ông lớn khác là Arsenal sẽ tiếp tục đi tìm chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Ljungberg.

    Xin nhắc lại với độc giả, trận đấu đầu tiên của vòng 15 sẽ diễn ra vào đêm thứ 3 - rạng sáng thứ 4. Mời quý độc giả đón xem!
     

Ủng hộ diễn đàn