Tin bong88: Marseille vs Reims, 22h30 ngày 10/8 – Ligue 1

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 3/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Mùa giải 2018/19 là một quá khứ vô cùng đau đớn của Marseille, khi đội bóng này để tuột mất tấm vé tham dự cúp châu Âu ở những vòng đấu cuối. Đây là điều khá đáng tiếc, tuy nhiên nó lại là phản ánh khá chính xác những gì đang diễn ra ở sân Vélodrome.

    Xem thêm: Vao bong88

    Marseille chưa bao giờ hết tham vọng. Họ có trong tay dàn cầu thủ tương đối tốt, được dẫn dắt bởi một HLV có nhiều khát khao như André Villas-Boas. Tuy nhiên, nó chưa bao giờ đem đến sự ổn định cho họ.

    Sự thiếu ổn định đó đã đi theo Marseille từ mùa giải 2018/19 cho đến tận giai đoạn chuẩn bị cho mùa bóng 2019/20. Những trận thua khá vô duyên trước các đội yêu hơn như Accrington Stanley và Rangers là ví dụ điển hình.

    [​IMG]

    Trận cầu tới đây ở vòng mở màn Ligue 1 2019/20, Marseille sẽ chạm trán cái tên khá khó chịu là Reims. Nếu so về đẳng cấp, các chuyên gia soi kèo cho rằng đội bóng thành phố Cảng nước Pháp được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, họ lại thua thiệt hơn đối thủ về phong độ thi đấu.

    Reims đang thể hiện màn trình diễn hủy diệt ở loạt trận giao hữu. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất, thầy trò ông Guion vẫn đang có thành tích bất bại. Đáng chú ý, những đối thủ của Reims không hề dễ chơi, tiêu biểu như Sheffield United hay Metz.

    Dễ thấy được sự tự tin cao độ trong mỗi cầu thủ Reims. Sẽ không bất ngờ nếu như đội bóng này khiến cho Marseille ôm hận ở trận cầu sắp tới.
     

Ủng hộ diễn đàn