Tin bong88: Morocco vs Namibia, 21h30 ngày 23/6 – cúp châu Phi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 5/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Các chuyên gia tỷ lệ ma cao cho biết tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi, Morocco đã xuất sắc giành vé tới ngày hội bóng đá trên đất Nga. Ở giải đấu lớn này, “Sư tử vùng Atlas” khá đen đủi khi nằm cùng bảng với Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Vì thế, không có gì đáng ngạc nhiên khi Morocco bị loại sớm. Trở lại với vòng loại cúp châu Phi, Morocco lại trở lại với hình hài của một đội bóng lớn.

    Xem thêm: bong88

    Morocco dễ dàng đứng đầu bảng đấu của họ ở vòng loại để tiến đến vòng chung kết, nơi họ từng có 1 lần lên ngôi vô địch trong lịch sử. Trước giải đấu trên đất Ai Cập năm nany, Morocco không có được sự chuẩn bị tốt về mặt thành tích. Đội bóng của HLV Herve Renard thua cả 3 trận giao hữu gần nhất. Ở 3 trận đó, Morocco thua luôn theo kèo châu Á.

    [​IMG]

    Tuy vậy, Morocco vẫn tự tin khi bước vào cúp châu Phi. Bởi lẽ, trong tay HLV Renard đang sở hữu đội hình với nhiều ngôi sao đáng chú ý. Trong đó, phải kể đến cầu thủ tấn công dày dạn kinh nghiệm Nordin Amrabat. Bên cạnh đó, Morocco còn có Hakim Ziyech, cầu thủ chơi nổi bật trong màu áo Ajax ở mùa giải vừa qua. Morocco sẽ đặt mục tiêu tiến sâu và trước mắt họ sẽ hướng tới 3 điểm khi đối đầu Namibia.

    Namibia đang có 2 chiến thắng liên tiếp và giữ sạch lưới ở cả 2 trận kể trên. Tuy vậy, khi bước vào giải đấu chính thức, các đối thủ của Namibia sẽ có thái độ thi đấu khác hẳn lúc đá giao hữu. Vì thế, Namibia sẽ gặp khó và họ sẽ nhận thất bại ở ngay trận ra quân gặp Morocco.
     

Ủng hộ diễn đàn