Tin bong88: Nimes vs Rennes, 02h00 ngày 3/3 – Ligue 1

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 22/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Nimes là tân binh của Ligue 1 mùa 2018/19 nhưng những gì mà đội bóng của HLV Bernard Blaquart làm được cho đến thời điểm này là rất ấn tượng. Sau 26 vòng, Nimes đang đứng thứ 11 trên BXH với 36 điểm. Đó là số điểm đủ để Les Crocodiles nghĩ về một mùa giải tiếp theo tại hạng đấu cao nhất nước Pháp. Mục tiêu còn lại của Blaquart và các học trò trong phần còn lại của mùa giải là cải thiện được vị trí trên BXH.

    Xem thêm: Vao bong88

    Ở trận tới, Nimes có cơ hội tiến vào nửa trên BXH khi tiếp đón Rennes. Đội bóng áo đỏ đen xếp trên Nimes 2 bậc nhưng chỉ nhiều hơn 1 điểm. Thời gian qua, phong độ của Nimes là khá tốt để họ có thể nghĩ về việc đánh bại Rennes.

    [​IMG]

    Trong 5 trận gần nhất, Nimes thắng 2, hòa 1 và thua 2 trận. Một trong 2 thất bại của Les Crocodiles là trước PSG – điều có thể chấp nhận với bất kỳ đội bóng nào tại Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Nếu chỉ tính riêng trên sân nhà Stade des Costieres, Nimes đang có 3 trận bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

    Về phía Rennes, đội bóng này vừa nhận tin vui khi đánh bại Betis để lọt vào vòng 1/8 Europa League. Dù vậy nhìn về đấu trường quốc nội, Rennes còn nhiều điều phải cải thiện, đặc biệt là khả năng thi đấu trên sân khách. Đội bóng của HLV Julien Stephan thua cả 3 trận gần nhất xa nhà tại Ligue 1 và thua cả 3 trận đó theo kèo châu Á.
     

Ủng hộ diễn đàn