Tin bong88: Paderborn vs Schalke, 23h00 ngày 15/9 – Bundesliga

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 11/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Với một tân binh ở bất cứ giải nào, việc phải làm quen với tính chất thi đấu ở hạng đấu cao hơn là điều không hề dễ dàng. Một trong những cái tên có hoàn cảnh này chính là Paderborn.

    Xem thêm: Vao bong88

    Ở thời điểm hiện tại, Paderborn mới giành được 1 điểm duy nhất sau 3 vòng đấu. Đây là con số rất đáng thất vọng, tuy nhiên đó là hệ quả tương xứng với đẳng cấp của đoàn quân ông Baumgart. Điều này khiến họ chỉ có được vị trí trong nhóm cuối trên BXH.

    Không khó để nhận ra hàng thủ thi đấu thiếu an toàn của Paderborn trong trận đấu này. Theo thống kê, trong 5 trận đấu kèo bóng đá gần nhất, thầy trò ông Baumgart bị thủng lưới đến 14 lần.

    [​IMG]

    Tử huyệt đến từ hàng phòng ngự này sẽ đem tới những nỗi lo nhất định đến Paderborn ở trận cầu sắp tới tiếp đón Schalke. So về đẳng cấp, một tân binh của Bundesliga như Paderborn sẽ không thể so sánh được với Schalke có nhiều kinh nghiệm.

    Về phần phong độ thi đấu, Schalke mới trở lại sau 2 trận đầu giải chỉ biết đến hòa và thua bằng 3 điểm giành được trước Hertha Berlin. Đó là trận đấu đoàn quân ông Wagner lột xác từ khâu tấn công cho đến hàng phòng ngự.

    Sự tự tin của Schalke đã lên cao cộng với đẳng cấp vượt trội hơn, việc phải hành quân đến sân của Paderborn sẽ chẳng phải vấn đề quá lớn đối với đoàn quân ông Wagner. Chính vì lý do đó, nên theo chọn kèo thắng thuộc về “Hoàng đế xanh”.
     

Ủng hộ diễn đàn