Tin bong88: Reading vs Sheffield United, 03h00 ngày 04/03 – Cúp FA

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 4/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Cánh cửa thăng hạng gần như chắc chắn đã khép lại đối với Reading khi đội bóng này không thể hiện được phong độ ổn định trong mùa giải năm nay. Một mùa giải trắng tay đáng thất vọng đang dần hiện lên trong mắt cổ động viên đội chủ sân Madejski, do đó Reading đang đặt nhiều quyết tâm vào cúp FA – đấu trường duy nhất mà họ có khả năng tiến sâu thời điểm hiện tại.

    Xem thêm: bong88

    Thắng lợi trước Barnsley cuối tuần vừa qua đã giúp Reading chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trước đó, tuy nhiên không có gì chắc chắn rằng họ có thể tiếp tục thu về những kết quả tốt trong thời gian sắp tới. Chính vì thế, mặc dù sở hữu lợi thế sân nhà song Reading bị đánh giá tỷ lệ kèo thấp hơn tân binh của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay -Sheffield United rất nhiều.

    [​IMG]



    Sheffield United đang chơi rất tốt trong lần trở lại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù năm nay. Vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 40 điểm sau 27 vòng đấu là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ sân Bramall Lane. Thậm chí, nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định họ hoàn toàn có thể sở hữu tấm vé dự Europa League mùa giải năm sau.

    Trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, Sheffield United toàn thắng trước Reading, chính vì thế thầy trò HLV Chris Wilder đang rất tự tin trước chuyến hàng quân tới sân Madejski vài ngày tới. Một chiến thắng dành cho Sheffield United là kịch bản được nhiều người hâm mộ dự đoán.
     

Ủng hộ diễn đàn