Tin bong88:Sau Barcelona, Atletico Madrid công bố cắt giảm quỹ lương hơn 500 nhân viên

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 4/4/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Nếu như Barcelona đang là đội bóng chịu ảnh hưởng nặng nề đến từ virus Corona, thì Atletio Madrid cũng không khá hơn so với đối thủ này là bao khi việc dừng lại các trận đấu trong nước và quốc tế đang khiến cho đội chủ sân Wanda Metropolitano gặp nhiều khó khăn về tài chính.

    Xem thêm: bong88

    Sắp tới đây, đội bóng này sẽ đưa ra một thông báo về việc cắt giảm quỹ lương của các cầu thủ, HLV cũng như 500 nhân viên đang làm việc trong nội bộ đội bóng.

    [​IMG]
    Klopp bị “phản dame” cực mạnh vì chê Atletico chơi bẩn
    Một người cũ của Arsenal - Ray Parlour chỉ trích vì cách nhận xét cách chơi của HLV Jurgen Klopp về Atletico Madrid trước Liverpool tại trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 12/3 vừa qua.

    Giám đốc điều hành của Atletico Madrid, ông Miguel Angel Gil cho biết việc làm này có tính chất sống còn đến sự tồn tại của câu lạc bộ, khi vấn đề tài chính đang thực sự rất khó để giải quyết. Sau khi đã chi rất nhiều tiền để có được bản hợp đồng Joao Felix vào mùa hè, Atletico Madrid đã không thể bổ sung thêm một tiền đạo nào vào mùa đông khi Costa và Morata gặp chấn thương và giờ đây khi các trận đấu phải hoãn lại, vẫn đề tài chính lại mộ lần nữa đè nặng lên câu lạc bộ thành Madrid.

    Đội bóng này cũng đang là câu lạc bộ có mức chi trả lương cao thứ 3 tại La Liga, với một số vị trí trong đội 1 đang sở hữu mức thu nhập cao nhất thế giới bóng đá.

    Cụ thể, thủ thành Jan Oblak đang là thủ môn sở hữu mức lương lên tới 360.000 bảng/tuần, cao nhất câu lạc bộ, trong khi Diego Costa dù không có được phong độ cao nhưng cũng sở hữu khoản lương 270.000 bảng/tuần.
     

Ủng hộ diễn đàn