Tin bong88: Sevilla vs AS Roma, 00h55 ngày 13/03 – UEFA Europa League

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 20/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Sevilla vẫn đang thể hiện những màn trình diễn tích cực xuyên suốt thời gian qua, chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường chính là minh chứng rõ ràng nhất cho phong độ ổn định của đội bóng này. Tại La Liga, thầy trò HLV Lopetegui đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng tỷ lệ kèo bất chấp những sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ xếp dưới.

    Xem thêm: Link vao bong88

    Bước ra đấu trường Europa League, việc đánh bại Cluj ở vòng 32 đội đã giúp Sevilla giành tấm vé đi tiếp tới vòng 1/16. Đối thủ của họ lần này ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, chính vì thế đại diện tới từ Tây Ban Nha sẽ phải thi đấu cẩn trọng để tiếp tục thực hiện mục tiêu tiến sâu tại cúp châu Âu mùa giải năm nay.

    [​IMG]

    Bên kia chiến tuyến, sau quãng thời gian ảm đạm về phong độ cũng như thành tích thi đấu, AS Roma đang dần cho thấy những dấu hiệu cải thiện khi bất bại 4 trận gần nhất (3 thắng 1 hòa). Trong bối cảnh đại dịnh Covid-19 đang khiến Serie A phải tạm hoãn, đội bóng thủ đô Italia sẽ có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị về lối đá cũng như thể lực cho các cầu thủ trước chuyến làm khách tới sân của Sevilla.

    Phong độ của hai đội đều đang cho thấy những sự ổn định. Tuy nhiên AS Roma lại không có được những màn trình diễn tốt mỗi khi phải thi đấu trên sân khách, trái lại Sevilla lại thường chơi rất hay mỗi khi được trở về tổ ấm. Chính vì thế, đại diện tới từ Tây Ban Nha đang nhận được nhiều sự ưu ái của giới phê bình soi kèo và khả năng cao họ sẽ giành chiến thắng chung cuộc.
     

Ủng hộ diễn đàn