Tin bong88: Strasbourg vs Frankfurt, 01h30 ngày 23/8 – Europa League

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 26/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Mặc dù phải làm khách ở lượt đi vòng play-off Europa League song Frankfurt mới là đội được đánh giá cao hơn trong khả năng giành chiến thắng. Theo kèo châu Á, Frankfurt chấp đội chủ nhà 1/4 bàn. Đây là kèo không có gì ngạc nhiên nếu nhìn vào đẳng cấp và phong độ của Frankfurt tại Europa League.

    Xem thêm: Link vao bong88

    Cũng ở giải đấu này mùa trước, Frankfurt đã lọt vào tới bán kết và chỉ chịu thua nhà vô địch Chelsea trên loạt luân lưu. Ở mùa này, “Đại bàng đen” đang thi đấu cực kỳ xuất sắc. Frankfurt đã thắng cả 6 trận trên tất cả các đấu trường mùa này, trong đó có 4 trận tại Europa League.

    [​IMG]

    Tuy vậy trong 6 trận đó, chỉ có một nửa số trận là Frankfurt thắng theo kèo châu Á. Ở trận tới, khả năng “Đại bàng đen” vượt qua được mức chấp cũng là điều đáng bị nghi ngờ. Bởi lẽ, Strasbourg cũng không phải là đối thủ dễ bị đánh bại.

    Strasbourg đang có 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trên sân nhà De la Meinau, Le Racing cũng không thua ở các trận đấu mùa này. Phong độ đó cho thấy Strasbourg đủ sức cầm chân Frankfurt ở trận tới.
     

Ủng hộ diễn đàn