Tin bong88: Tây Ban Nha vs Thụy Điển, 01h45 ngày 11/6 – vòng loại EURO 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 14/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Các chuyên gia soi kèo bóng đá cho biết Tây Ban Nha đã trải qua năm 2018 hỗn độn. Đội bóng này đến World Cup 2018 với khí thế hừng hực và đặt mục tiêu tiến sâu. Thế nhưng chỉ vài ngày trước khi giải đấu trên đất Nga diễn ra, nội bộ Tây Ban Nha có vụ việc lùm xùm. HLV Julen Lopetegui tự ý liên hệ với Real Madrid và ông bị sa thải. Fernando Hierro được chỉ định làm HLV tạm quyền. Một chiến lược gia non kinh nghiệm như Hierro chỉ có thể giúp “La Roja” lọt được vào vòng 1/8.

    Xem thêm: bong88

    Sau World Cup 2018, LĐBĐ Tây Ban Nha đã bổ nhiệm Luis Enrique làm HLV trưởng. Enrique đã trải qua nhiều khó khăn trong bối cảnh bóng đá Tây Ban Nha thoái trào, đồng thời nhiều cầu thủ kinh nghiệm giã từ đội tuyển. Thành tích trên sân là minh chứng cho những thách thức mà Enrique gặp phải. Tại League A của Nations League, “La Roja” chỉ xếp thứ hai tại bảng đấu của họ.

    [​IMG]

    Tuy vậy, Tây Ban Nha đã có được những dấu hiệu tích cực trong khoảng thời gian gần đây. Thầy trò Enrique đã khởi đầu vòng loại EURO 2020 với thành tích xuất sắc. “La Roja” thắng cả 3 trận đầu và nhanh chóng leo lên ngôi đầu bảng. Ở trận tới, Tây Ban Nha sẽ đối diện đối thủ khó chịu nhất với họ tại bảng đấu là Thụy Điển.

    Tại World Cup 2018, Thụy Điển thậm chí còn tiến sâu hơn Tây Ban Nha khi lọt vào tứ kết. Phong độ thời gian qua của Thụy Điển cũng rất ấn tượng. Đội bóng của HLV Janne Andersson đã bất bại 8 trận gần nhất, thắng 4 và hòa 4 trận. Với phong độ đó, mặc dù Thụy Điển sẽ khó tránh khỏi trận thua trước Tây Ban Nha, song “Blagult” sẽ không thể thua đậm.
     

Ủng hộ diễn đàn