Tin bong88: Udinese vs SPAL, 20h00 ngày 18/5 – Serie A

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 10/2/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Các chuyên gia soi kèo bóng đá cho biết cuộc chiến trụ hạng vẫn đang đeo bám lấy Udinese khi đội bóng này hiện chỉ hơn nhóm nguy hiểm 2 điểm trên BXH Serie A. Đây là con số vẫn khá mong manh do giải vẫn còn 2 vòng đấu.

    Xem thêm: bong88

    Chỉ cần Udinese sảy chân 1 lần, những nỗ lực liên tục của họ trong thời gian qua sẽ tan thành mây khói. HLV Tudor chắc chắn vẫn rất lo lắng dù màn trình diễn của các học trò ở những vòng đấu vừa qua không tệ chút nào. Và hàng phòng ngự là nguyên do hàng đầu.

    Trong 6 trận gần nhất, đội chủ sân Dacia Arena để thủng lưới trong 5 trận. Đây là lý do khiến họ chỉ có thể giành được 5 điểm trong 6 vòng đấu trên.

    [​IMG]

    Ở phía bên kia chiến tuyến, SPAL cũng từng có thời điểm phải rơi vào cuộc chiến trụ hạng giống như Udinese. Thậm chí, đoàn quân ông Semplici còn xếp trong nhóm nguy hiểm. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của quá khứ.

    SPAL ở thời điểm hiện tại đã chính thức trụ hạng thành công với 42 điểm giành được. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò ông Semplici ở thời điểm quan trọng của mùa giải. Họ liên tiếp giành những kết quả tốt trước các đội bóng không hề dễ chơi, tiêu biểu như Juventus hay Lazio.

    8 vòng đấu gần nhất, SPAL chỉ 2 lần nhận thất bại và giành được đến 5 chiến thắng. Đây là con số rất ấn tượng và nó giúp tinh thần các cầu thủ lên cao.

    Udinese là đội có nhiều khát khao chiến thắng hơn, tuy nhiên SPAL chưa bao giờ là cái tên có thể dễ dàng để họ làm được điều đó ở trận đấu tới.
     

Ủng hộ diễn đàn