Tin bong88: Vitebsk vs Gorodeya, 18h00 ngày 21/3- VĐQG Belarus

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 21/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Mùa giải 2020 được dự báo sẽ diễn ra vô cùng khó khăn đối với Vitebsk, khi họ không làm tốt công việc trên TTCN. Những trụ cột thì liên tục ra đi, trong khi đó những cái tên mới đến lại không thể đem đến đủ sự thuyết phục về mặt chuyên môn.

    Xem thêm: bong88

    Khi không có được bộ khung đủ tốt, Vitebsk đã chuẩn bị cho mùa bóng 2020 vô cùng chậm chạp. Thầy trò ông Yasinskiy chơi tổng cộng 10 trận giao hữu, tuy nhiên trong đó phần lớn là những thất bại đau đớn.

    Không khó để nhận ra hàng phòng ngự Vitebsk đã đem đến rất nhiều thất vọng, và cũng là điểm yếu nhất trong đội hình của đội bóng này. Như trong 5 trận cầu soi kèo gần nhất, đội chủ sân Central’ny Vitsyebski đã phải nhận đến 11 bàn thua.

    [​IMG]

    Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, câu chuyện lại diễn ra trái ngược hoàn toàn đối với Gorodeya. Điều này cũng là điểm quyết định dẫn đến cái tên có khả năng thắng kèo cao trong cuộc đấu tới của hai đội.

    Như trong 5 trận đấu vừa qua, Gorodeya kiếm về đến 4 chiến thắng. Bên cạnh đó, không thể quên kể đến 12 bàn thắng mà đội bóng này ghi được trước các đối thủ. Nhìn sang Vitebsk, rõ ràng đoàn quân ông Radushko đang trên cơ hoàn toàn.

    Khi mọi con số đều đang nghiêng về Gorodeya, thật khó Vitebsk có thể tạo nên được bất ngờ dù sở hữu trong tay lợi thế được thi đấu trên sân nhà.
     

Ủng hộ diễn đàn