Tin bong88: Watford vs Fulham, 01h45 ngày 3/4 – Ngoại hạng Anh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 16/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Scott Parker được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Fulham trong bối cảnh không thể tồi tệ hơn với CLB. Trước đó, Fulham thua 4 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và tỷ lệ bóng đá ngày càng thấp hơn ở đáy BXH. Bản thân Parker cũng không may mắn khi lịch thi đấu những trận đầu ông tiếp quản Fulham là thực sự khó khăn.

    Xem thêm: Link vao bong88

    Fulham lần lượt phải gặp Chelsea, Man City và Liverpool. Xen giữa vào đó là chuyến làm khách trên sân của Leicester. Vì thế, không mấy ngạc nhiên khi đội bóng thành London thua thêm 4 trận nữa, nâng tổng số trận thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh lên con số 8.

    [​IMG]

    Dĩ nhiên, hy vọng trụ lại Ngoại hạng Anh của Fulham gần như bằng không. Thế nhưng, đội bóng của HLV Parker vẫn cho thấy quyết tâm thi đấu ở các trận đấu vừa qua. Ngay cả trước các đối thủ lớn, Fulham vẫn không bị sụp đổ và thậm chí họ còn tạo ra không ít cơ hội ghi bàn.

    Những nỗ lực của Fulham sẽ được đền đáp ở trận tới khi họ đối đầu với Watford. “Những chú ong bắp cày” vừa nhận trận thua 1-2 trên sân của Man United. Dù vậy, thất bại đó không ảnh hưởng nhiều tới thứ hạng của Watford trên BXH Ngoại hạng Anh. Watford sẽ không có động lực thi đấu mạnh mẽ như Fulham và nhiều khả năng họ sẽ chia điểm cùng đối thủ này.
     

Ủng hộ diễn đàn