Tin bong88: Watford vs Southampton, 01h45 ngày 24/4 – Ngoại hạng Anh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi mylan1908, 11/3/20.

  1. mylan1908

    mylan1908 Mới đăng kí

    Với chiến thắng ấn tượng với tỷ lệ bóng đá 4-0 của Everton trước Man United, Watford đã bị đội bóng vùng Merseyside cướp mất vị trí thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh. “Những chú ong bắp cày” đang bằng điểm với Everton nhưng trong tay vẫn còn 1 trận chưa đấu. Như vậy, nếu có thể đánh bại Southampton ở trận đấu trên sân nhà Vicarage Road, Watford sẽ tiến thêm 1 bậc trên BXH.

    Xem thêm: bong88

    Trên sân nhà thời gian qua, Watford thi đấu rất ấn tượng. Trước khi bị Arsenal đánh bại trong trận đấu mà đội trưởng Troy Deeney bị thẻ đỏ từ sớm, Watford có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở Vicarage Road. Chắc chắn, mục tiêu mà thầy trò Javi Gracia hướng tới khi tiếp đón Southampton là tìm lại niềm vui chiến thắng.

    [​IMG]

    Southampton không phải là đối thủ khó bị đánh bại. “The Saints” đang đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Southampton cũng thi đấu ít hơn các đội trong khu vực nguy hiểm 1 trận. Như vậy, ngay cả khi thua Watford, Southampton vẫn có được khoảng cách an toàn.

    Nhìn về quá khứ, Southampton thường có được kết quả tích cực trên sân Vicarage Road. “The Saints” bất bại 5 trận gần nhất làm khách tại đây, trong đó có 2 chiến thắng. Dù vậy với tương quan phong độ của 2 đội ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để “The Saints” có điểm trước Watford ở trận tới.
     

Ủng hộ diễn đàn