Tin cập nhật: Thi đấu ấn tượng, Văn Thanh, Tuấn Anh được triệu tập lên tuyển

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tiensinh95, 9/1/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Mới đăng kí

    Xem thêm: https://qc.nhat.game

    Sau màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, cặp đôi Tuấn Anh-Văn Thanh của Hoàng Anh Gia Lai đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển.

    Vào tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu King's Cup tại Thái Lan. Và ngay từ bây giờ, HLV người Hàn Quốc đã có danh sách sơ bộ gồm hơn 20 cầu thủ được triệu tập.

    Bên cạnh những cái tên đã ăn cơm tuyển trong suốt thời gian qua, HLV người Hàn đã triệu tập 2 ngôi sao "quen mà lạ" Tuấn Anh và Văn Thanh.

    Quen bởi đây không phải lần đầu tiên 2 ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai được triệu tập lên tuyển. Và lạ bởi cả 2 cầu thủ này đã vắng bóng rất lâu trên sân cỏ bởi những chấn thương.

    Dù mới chỉ trở lại trong thời gian gần đây nhưng cả Tuấn Anh và Văn Thanh đều đã chứng tỏ được bản thân và lấy lại được phong độ của mình.

    Trong trận đấu gần nhất, Văn Thanh đã đánh dấu sự trở lại của mình với bàn thắng mở tỷ số - trong trận thắng hủy diệt Viettel 3-0 còn Tuấn Anh cũng chơi rất tốt với vai trò đội trưởng của Hoàng Anh Gia Lai.

    Ngoài ra trong lần triệu tập này, thầy Park đã tin tưởng trao cơ hội cho Trọng Hoàng, cầu thủ đã vắng mặt trong suốt lượt đi V-League vì vấn đề hợp đồng.

    Sự trở lại của Tuấn Anh, Văn Thanh và Trọng Hoàng sẽ giúp cho sức mạnh của đội tuyển Việt Nam được tăng lên đáng kể. Và người hâm mộ đang rất mong chờ vào màn trình diễn của 3 ngôi sao tài năng tại King's Cup tới đây.

     

Ủng hộ diễn đàn