Tin club 388: “Ngựa chứng” Rimario thách thức Công Phượng, Văn Toàn & dàn sao V-League

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 5/8/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Trận thua 1-2 trước TP.HCM mới đây đẩy Hải Phòng xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2022. Dù vậy, ở một cuộc đua khác, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hải Phòng dường như đang không có đối thủ.

    Xem thêm: https://388bet.me/


    [​IMG]



    Rimario phản ứng trọng tài ở trận đấu giữa TP.HCM và Hải Phòng ở vòng 10.

    Đó là trường hợp của ngoại binh Rimario. Bàn mở tỉ số ở trận gặp TP.HCM giúp tiền đạo người Jamaica độc chiếm vị trí số 1 ở danh hiệu “Vua phá lưới” V-League 2022 với tổng cộng 9 bàn thắng. Thậm chí, Rimario còn bỏ xa những ngôi sao xếp sau, gồm Geovane (Viettel), Oliveira (Hà Tĩnh), Siladi (Hà Nội), Đỗ Merlo (Sài Gòn) đến 5 bàn thắng.

    Còn với những tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Văn Toàn, Tấn Tài hay Tiến Linh cũng chỉ mới ghi được 3 bàn thắng. Không quá nếu nói rằng Rimario đang lên tiếng thách thức cả dàn sao V-League.

    Chỉ sau 9 trận ra sân trong màu áo CLB Hải Phòng, thành tích ghi bàn của Rimario đã tiệm cận số bàn thắng anh ghi được trong 17 trận thi đấu cho Hà Nội FC ở V-League 2020 (12 bàn cho Hà Nội ở V-League 2020). 12 bàn cũng là thành tích tốt nhất của tiền đạo sinh năm 1994 kể từ khi anh đến với V-League từ mùa giải 2018.

    Trở lại với mùa giải 2022, phong độ cao của Rimario giúp Hải Phòng FC bay cao trên bảng xếp hạng ở giai đoạn đầu mùa giải. Hay nói cách khác, vị trí trên bảng xếp hạng V-League 2022 của Hải Phòng phụ thuộc khá nhiều vào thành tích ghi bàn của Rimario, khi số bàn thắng của riêng ngoại binh người Jamaica chiếm đến 60% tổng số bàn thắng của đội bóng đất cảng tính đến sau vòng 10.

    [​IMG]

    Danh sách các chân sút hàng đầu V-League 2022 sau vòng 10.

    Tuy nhiên, việc “thuần phục” được “ngựa chứng” như Rimario là một thách thức lớn đối với HLV Chu Đình Nghiêm, suốt từ khi ông còn làm việc ở Hà Nội FC cho đến Hải Phòng FC ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh thành tích ghi bàn “khủng”, Rimario đã nhận đến 4 tấm thẻ vàng sau 10 vòng đấu vì những phản ứng trên sân của tiền đạo sinh năm 1994.

    Tấm thẻ vàng “trời ơi đất hỡi” của Rimario ở trận thắng Bình Định trên sân nhà ở vòng 8 khiến Rimario bị “treo giò” ở vòng 9. Vắng chân sút chủ lực, Hải Phòng FC của HLV Chu Đình Nghiêm nhận ngay thất bại 0-3 trước SLNA ở vòng đấu tiếp theo.

    Trở lại thi đấu sau một vòng đấu phải ngồi ngoài vì lĩnh đủ 3 thẻ vàng, Rimario liền “nổ súng” cho Hải Phòng FC trong chuyến làm khách trước TP.HCM ở vòng 10. Nhưng ngựa vẫn quen đường cũ, ngoại binh người Jamaica vẫn không thể kiềm chế được cái đầu nóng và chất “ngổ ngáo” của mình.

    Rimario liên tục có những phản ứng không đáng có với trọng tài Vũ Nguyên Vũ, gây hấn với cầu thủ TP.HCM khiến cựu tiền đạo của HAGL và Hà Nội FC phải nhận tấm thẻ vàng ở phút 85. Chứng kiến những phản ứng của Rimario, HLV Chu Đình Nghiêm lẫn các cổ động viên Hải Phòng không khỏi ngao ngán và lo lắng.

    Bởi nếu không giữ được cái đầu lạnh trước sự khiêu khích và tiểu xảo của đối thủ, Rimario hoàn toàn có thể lại bị “treo giò” ở những vòng đấu tiếp theo, khiến đội nhà Hải Phòng gặp khó khăn trong cuộc đua ở nhóm đầu bảng xếp hạng V-League 2022.
     

Ủng hộ diễn đàn