Tin Club 388: Australia điểm "binh hùng tướng mạnh" chờ đấu tuyển Việt Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 22/1/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Trong số 25 cầu thủ được HLV Graham Arnold gọi đợt này, chỉ có 9 cầu thủ đang chơi bóng trong nước, 16 người đang khoác áo các CLB nước ngoài, gồm 11 người chơi bóng tại châu Âu, 4 cầu thủ đang thi đấu cho các CLB thuộc châu Á (Nhật Bản, Saudi Arabia, Kuwait và Trung Quốc) và một cầu thủ đang đá bóng tại Mỹ.


    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/ty-le-keo.html

    Trong số các cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, đáng chú ý có thủ môn Matthew Ryan đang khoác áo CLB Real Sociedad (Tây Ban Nha), tiền vệ Adin Hrustic của CLB Eintracht Frankfurt (Đức), hay tiền vệ Riley McGree thuộc CLB Middlesbrough (Anh).

    [​IMG]
    Australia chuẩn bị tái đấu với đội tuyển Việt Nam tại Melbourne (Ảnh: Anh Tuấn).

    Họ cũng là những trụ cột của đội tuyển Australia hiện nay. Còn về những sự vắng mặt đáng chú ý của đội bóng xứ sở Chuột túi, đáng kể có trung vệ khổng lồ (cao 1m98) Harry Souttar (Stoke City - Anh), cầu thủ từng rất được chú ý ở trận lượt đi, nhất là trong các pha bóng bổng.

    Dù vậy, dù có hay không có lực lượng mạnh nhất, có hay không có Harry Souttar, đội tuyển Australia vẫn được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam, nhất là vẫn chiếm ưu thế rõ rệt ở các pha không chiến.

    Theo kế hoạch, đội tuyển Australia chỉ hội quân từ ngày 24/1, sau khi các cầu thủ của họ từ khắp nơi trên thế giới về nước theo quy định thuộc những ngày FIFA Day (ngày các CLB bắt buộc phải trả quân cho các đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ quốc tế).

    Dù chỉ có ít ngày tập luyện chung với nhau, nhưng các cầu thủ Australia vẫn được đánh giá cao ở tính chuyên nghiệp, nên khả năng họ kết nối tốt trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam là khả năng có thể dự báo.

    Hiện tại, sau 6 lượt trận tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, Australia hiện có 11 điểm, kém đội đầu bảng Saudi Arabia 5 điểm và kém đội xếp thứ hai là Nhật Bản một điểm.

    Trong khi đó, sau 6 lượt trận, đội tuyển Việt Nam toàn thua, chưa có điểm nào, xếp cuối bảng B. Riêng ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình hồi tháng 9 năm ngoái, đội tuyển Việt Nam từng thua Australia 0-1.
     

Ủng hộ diễn đàn