Tin club 388: Cầu thủ U19 Việt Nam khâu 5 mũi sau trận thắng Philippines

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 5/7/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc của U19 Việt Nam được đưa đến bệnh viện và phải khâu 5 mũi ở đầu sau pha va chạm với cầu thủ Philippines. Nhiều khả năng Đình Bắc sẽ được nghỉ ngơi ở trận gặp Brunei ngày 6/7.

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/ty-le-keo.html

    Phút 16 trong một pha đột nhập vào khu vực cấm địa của U19 Philippines, đội trưởng Rosquillo tranh bóng từ phía sau với Đình Bắc khiến đầu của hai cầu thủ này va đập vào nhau. Kết quả, Rosquillo bị choáng còn tiền đạo của U19 Việt Nam bị rách đầu.

    Ngay lập tức, Đình Bắc được đội ngũ y tế của đội băng bó vết thương và tiếp tục vào sân để chơi hết trận. Kết thúc trận đấu, bác sỹ Văn Đình Long đã đưa chân sút của U19 Việt Nam đến bệnh viện để khâu vết thương ở đầu. Theo đó, Đình Bắc phải khâu 5 mũi.

    Theo các bác sĩ đội tuyển U19 Việt Nam, tình trạng chấn thương của Đình Bắc không quá nghiêm trọng. Sau khi được bác sỹ tại bệnh viện Indonesia chăm sóc, tiền đạo này đã trở lại sinh hoạt với các đồng đội bình thường. Đình Bắc khẳng định anh cảm thấy ổn.

    [​IMG]

    Đình Bắc phải khâu 5 mũi (Ảnh VFF).
    Đình Bắc là một trong ba cầu thủ chơi đủ cả hai trận đấu vừa qua của U19 Việt Nam. Dù không ghi bàn nhưng chân sút này được đánh giá chơi khá tốt. Với mật độ thi đấu khá dày nên ở lượt tới khi gặp U19 Brunei (17h00 ngày 6/7), Đình Bắc hoàn toàn có thể được nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho hai trận gặp U19 Myanmar (ngày 8/7) và U19 Thái Lan (ngày 10/7) sau đó.

    Hiện tại, ngoài Đình Bắc, U19 Việt Nam có hai trường hợp chấn thương là tiền đạo Anh Tú và trung vệ Văn Triệu. Để đảm bảo hồi phục tốt nhất, cả Văn Triệu và đặc biệt là Anh Tú rất có thể tiếp tục được ngồi ngoài ở trận gặp U19 Brunei.

    Ở lượt trận thứ 2 bảng A giải U19 Đông Nam Á 2022, U19 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm khi đánh bại U19 Philippines với tỷ số 4-1. Đánh giá về chiến thắng này, HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Chúng tôi đã giành 3 điểm với tỷ số 4-1 dù vẫn còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khi tấn công. Chúng tôi cũng cần rút kinh nghiệm trong phòng ngự, cải thiện cho các cháu trong trận đấu tới".

    Ở trận đấu này, U19 Việt Nam đã đảm bảo tốt nền tảng thể lực hơn so với trận gặp U19 Indonesia dù chơi dưới thời tiết nắng nóng đến 33 độ, đá vào lúc 15h00. Nói về điều này, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: "Đây là trận thứ hai và dù chỉ cách nhau 2 ngày nhưng tôi cho rằng các cầu thủ bắt nhịp được và bắt đầu vào guồng. Thể lực của các cầu thủ có cải thiện".
     

Ủng hộ diễn đàn