Tin club 388: Galtier 'Messi vui thì PSG vui'

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 12/8/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Christophe Galtier đã dành nhiều lời khen cho Lionel Messi sau thời gian ngắn làm việc cùng cậu học trò nổi tiếng.

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/song-bai.html


    [​IMG]
    Lịch thi đấu Ligue 1 2022/2023Bảng xếp hạng Ligue 1 2022/2023
    Ở Hè 2022, HLV Galtier được PSG bổ nhiệm thay cho Mauricio Pochettino. Sau thời gian ngắn làm việc chung với Lionel Messi, Galtier thực sự cảm thấy thoải mái và đánh giá rất cao những gì M10 mang lại cho CLB: "Tôi không hề ngạc nhiên trước những màn trình diễn vừa qua của Messi bởi cậu ấy là 1 cầu thủ vô cùng tài năng. Khi bạn có những thành tích như Messi, với số trận đấu như vậy, danh hiệu như thế thi bạn phải là 1 cầu thủ rất tuyệt vời.

    Cậu ấy luôn tham gia đầy đủ các buổi tập. Messi luôn rất vui vẻ. Cậu ấy trao đổi với tất cả mọi người và là cảm hứng cho các đồng đội. Bản thân tôi cũng tận hưởng từng giây phút được nhìn thấy Messi trên sân,

    Messi đã giành được gần như mọi thứ trong sự nghiệp (chỉ thiếu mỗi chức vô địch World Cup) ở cấp độ CLB. Ngoài ra Messi cũng có được nhiều giải thưởng cá nhân nhưng cậu ấy vẫn còn muốn phấn đầu để có thêm. Tôi nghĩ Messi đang rất vui và khi Leo cười, cả đội cũng mỉm cười. Messi được các bạn đồng trang lứa yêu mến và ngưỡng mộ".

    Mùa giải trước, Messi chỉ ghi được có 11 bàn sau 34 trận cho PSG trên mọi đấu trường. Nhưng ở mùa giải 2022/23,Messi đã ghi 3 bàn trong 2 trận đã qua của PSG. Với phong độ này của Messi, fan PSG hoàn toàn có thể anh sẽ bùng nổ hơn nữa.

    Chính HLV Pep Guardiola cũng từng nói rằng: “Mọi cầu thủ đến Barcelona đều nhận ra ngay rằng họ sẽ không thể cạnh tranh với Messi, kể cả những người giỏi nhất. Messi là duy nhất nhưng Alexis chỉ kém một bậc”. Tuyên bố này càng khiến cho Sanchez cảm thấy anh không thể nào đứng ngang hàng với Messi, dẫu bản thân luôn khẳng định mình có những kỹ năng thiên bẩm không hề thua kém hai ngôi sao lớn nhất ở thời điểm đó là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

    Quá khứ ở Barca là một nỗi đau cho Alexis Sanchez. Còn hiện tại, ở tuổi xế chiều, anh cũng đi chậm hơn Messi một bước khi mới gia nhập Marseille, trong khi đây là năm thứ hai của Messi ở Ligue 1. Dù là vậy, nhưng cuộc chiến PSG và Marseille thì không ai đoán biết được kết cục của nó sẽ như thế nào, nhất là khi Marseille vừa chào đón Sanchez tưng bừng.

    Marseille có quyền đặt niềm tin ở Sanchez, một cầu thủ có khả năng tự tạo cơ hội và hủy diệt đối phương nếu thiếu cảnh giác với anh. Ở Sanchez lúc này không chỉ là khát vọng của một cầu thủ muốn khẳng định giá trị, sau khi bị Inter ruồng bỏ. Đó còn là một Sanchez khao khát chứng minh anh không hề kém cạnh Messi, một người đồng đội cũ nhưng cũng là người khiến anh phải rời Barca trong nỗi niềm của kẻ thất bại.
     

Ủng hộ diễn đàn