Tin Club 388: Golfer người Nhật dẫn đầu Zozo Championship sau ngày thi đấu thứ ba

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 24/10/21.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Tay golf người Nhật Bản Hideki Matsuyama tạm dẫn đầu giải Zozo Championship sau ngày thi đấu thứ ba.

    Xem thêm: https://388bet.vin/Asia/vn/ty-le-keo.html

    Ở ngày thi đấu thứ ba, Hideki Matsuyama mất 68 gậy để vượt qua 18 hố. Đây chưa phải là thành tích quá tốt, khiến cho golfer người Nhật Bản dù dẫn đầu giải, nhưng khoảng cách giữa anh và nhóm tiếp theo không lớn.

    Hiện, tổng điểm của Hideki Matsuyama là -10 gậy. Xếp thứ hai hiện là golfer người Mỹ Cameron Tringale, với tổng điểm -9 gậy. Ở ngày thi đấu thứ ba, Cameron Tringale cũng mất 68 gậy để hoàn tất 18 hố.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Hideki Matsuyama dẫn đầu Zozo Championship sau ngày thi đấu thứ ba.

    Xếp ngay dưới hai VĐV vừa nêu là ba golfer Sebastian Munoz (Colombia), Brendan Steele (Mỹ) và Matt Wallace (Anh), mỗi người có tổng điểm sau ba vòng là -6 gậy.

    Trong khi đó, golfer số ba thế giới, đồng thời là ứng cử viên nặng ký trước khi giải đấu diễn ra là Collin Morikawa (Mỹ), hiện mới có tổng điểm -4 gậy, vẫn còn bị nhóm dẫn đầu bỏ khá xa.

    Mặc dù vậy, cơ hội vô địch của Morikawa vẫn chưa hết, bởi golfer người Mỹ này nổi tiếng là VĐV luôn chơi cực hay ở những ngày thi đấu quyết định. Chỉ cần các đối thủ của anh sẩy chân vào ngày chung kết, là Collin Morikawa sẽ có cơ hội.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Hideki Matsuyama sẽ đối diện với nhiều thách thức từ nhóm bám đuổi ở ngày thi đấu chung kết hôm nay.

    Morikawa nói: "Chúng ta không giờ biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Ở ngày chung kết, tôi cần phải ghi nhiều birdie (đánh ít hơn số gậy tiêu chuẩn một gậy). Khó mà trông chờ Hideki Matsuyama mắc lỗi bogey (đánh nhiều hơn số gậy tiêu chuẩn một gậy), nhưng chúng ta hãy chờ kết quả cuối cùng".

    "Tôi muốn giành danh hiệu ở giải đấu này, danh hiệu mà tôi chưa có trong sự nghiệp của mình" - Collin Morikawa nói thêm.

    Ngày thi đấu chung kết của Zozo Championship sẽ diễn ra vào hôm nay (24/10), ở cụm sân Accordia Golf Narashino Country Club ở Inzai, Chiba (Nhật Bản).
     

Ủng hộ diễn đàn