Tin club 388: HLV U19 Việt Nam chưa hài lòng dù thắng đậm Philippines

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi grass, 5/7/22.

  1. grass

    grass Mới đăng kí

    Theo ông Đinh Thế Nam, sau trận thắng Philippines 4-1 tại giải U19 Đông Nam Á chiều 4/7, Việt Nam vẫn phải cải thiện cả khâu phòng ngự lẫn tấn công.

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/huong-dan-ca-cuoc.html

    [​IMG]

    U19 Việt Nam mừng chiến thắng trước Philippines trên sân Madya Senayang ở Indonesia chiều 4/7. Ảnh: VFF

    "Chúng tôi đã giành ba điểm với tỷ số 4-1, dù vậy vẫn còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khi tấn công. Đội cũng cần rút kinh nghiệm trong phòng ngự. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện trong những trận đấu tới", ông Nam nói sau trận.

    Hai ngày sau trận ra quân hòa chủ nhà Indonesia 0-0, Việt Nam nhập cuộc tưng bừng khi gặp Philippines. Đội chỉ mất bốn phút để mở tỷ số sau hai cú dứt điểm cận thành liên tiếp của Nguyễn Quốc Việt. Và chỉ ba phút sau khi vào hiệp hai, Quốc Việt lại lập công, bằng cú đánh đầu chuẩn xác sau quả đá phạt của Đình Bắc.

    Philippines rút ngắn tỷ số nhờ cú sút đẹp mắt của Reyes ở phút 53. Nhưng sau đó Văn Khang và Văn Trường đã liên tiếp lập công từ chấm 11m ở phút 68 và 78 để đảm bảo chiến thắng cho đội nhà. Tới phút 84, đoàn quân của ông Đinh Thế Nam còn được chơi hơn người khi Benicio phải nhận thẻ đỏ.

    "Chỉ có hai ngày nghỉ, nhưng các cầu thủ vẫn bắt nhịp nhanh và bắt đầu vào guồng, cải thiện cả về thể lực", HLV Đinh Thế Nam nói thêm. Dù vậy, ông thừa nhận đội gặp khó khăn ở một số thời điểm, vì lối chơi đơn giản nhưng giàu thể lực của Philippines.

    HLV trưởng U19 Việt Nam cũng không hài lòng với việc Văn Sơn phải nhận thẻ vàng ở cuối trận. Khi đó, đội đã dẫn 4-1, lại chơi hơn người, nên Văn Sơn không nhất thiết phải phạm lỗi để rồi có nguy cơ bị treo giò ở những trận tới.

    Việt Nam có bốn điểm sau hai trận, đứng nhì bảng A với hai điểm kém ngôi đầu của Thái Lan. Thầy trò ông Đinh Thế Nam sẽ đá trận tiếp theo vào ngày 6/7, gặp Brunei - đội hiện đứng chót bảng.
     

Ủng hộ diễn đàn